+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau của gia đình có con trai bị ném xác xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm về, thấy nhiều vật dụng cùng chậu, xoong bị ném xuống giếng, nghi có điều chẳng lành, anh H. vội lội xuống giếng thì đau xót thấy thi thể con trai.

    (ĐSPL) - Đi làm về, thấy nhiều vật dụng cùng chậu, xoong bị ném xuống giếng, nghi có điều chẳng lành, anh H. vội lội xuống giếng thì đau xót thấy thi thể con trai Vũ Đức Đ. (SN 2000) chết trong tư thế trần truồng, chân bị cột chặt và đầu nhiều vết chém.
    Công an tỉnh Thanh Hóa đang nhanh chóng hoàn thiện việc điều tra vụ án giết người cướp tài sản xảy ra trên địa bàn thuộc xã Hà Thái, huyện Hà Trung (Thanh Hóa). Hung thủ là Vũ Anh Tú (SN 2000), trú tại thôn 3, xã Thái Hà.
    Nỗi đau gia đình khi tìm thấy thi thể con trai bị ném xuống giếng
    Hung thủ giết hại cháu bé
    Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 29/11, vợ chồng anh Vũ Ngọc H. và chị Nguyễn Thị H., ngụ tại xóm 7, xã Hà Thái, đi làm về thấy đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, mất một chiếc điện thoại, nhiều đồ đạc bị ném xuống giếng. Nghi có điều chẳng lành, anh H. xuống giếng vớt đồ lên thì phát hiện thi thể con trai mình là Vũ Đức Đ. ở dưới giếng. Nạn nhân chết trong tư thế đầu bị nhiều vết chém, chân bị trói, hai ngón tay đứt rời.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Hà Thái có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo Công an tỉnh Thanh Hóa về điều tra.
    Chúng tôi đến thăm gia đình anh H. tại xóm 7, xã Hà Thái. Trong căn nhà nhỏ mới xây còn chưa quét ve, ngồi nép vào góc tường, bà Nguyễn Thị H. (57 tuổi), bà ngoại bé Đạt vừa khóc, vừa nhìn lên tấm ảnh đứa cháu ngoại: "Đứa cháu ngoại vô tội của tôi, nó còn nhỏ đã biết gì đâu mà phải chết thảm thương như vậy. Tôi nuôi cháu thay mẹ nó từ khi Đ. mới 3 tháng tuổi. Bây giờ, không còn cháu nữa, lòng tôi như đứt từng khúc ruột.”
    Nỗi đau gia đình khi tìm thấy thi thể con trai bị ném xuống giếng
    Di ảnh của cháu bé xấu số
    Cháu Đ. là con trai thứ hai trong gia đình. Do hoàn cảnh khó khăn, nên vợ chồng anh H. đi làm thuê quanh năm. Đ. được bà ngoại ở huyện Nga Sơn đưa về nuôi, đến khi học lớp 3 mới về sống với bố mẹ.
    Được biết, cháu Tr. (anh trai Đ.) là người đầu tiên phát hiện thi thể em trai bị ném xuống giếng. Cháu Vũ Đức Tr. (14 tuổi) kể lại: "Cháu đi bắt ốc về, không thấy em ở đâu, nên đi tìm khắp hàng xóm mà không thấy. Thấy đồ đạc trong nhà lộn xộn, chậu và xoong nồi bị ném hết xuống giếng, cháu lấy chiếc gậy dài chọc xuống giếng thì thấy em ở dưới đó. Sau đó, cháu vội lấy xe đạp đi gọi bố về".
    Anh Vũ Ngọc H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhìn thấy xác con mình dưới giếng: "Khi cháu Tr. gọi tôi về, nó cũng chỉ nói về vì không thấy em đâu. Về đến nhà, thấy đồ đạc bị ném xuống giếng, tôi xuống giếng vớt đồ thì đau xót khi thấy thi thể con mình trần truồng với nhiều vết chém. Lúc đó, tôi chỉ biết gào khóc".
    Nỗi đau gia đình khi tìm thấy thi thể con trai bị ném xuống giếng
    Hai vợ chồng chị H. đau đớn tột cùng trước sự ra đi của con trai
    Xót thương đứa con trai bé nhỏ mới chỉ 9 tuổi, chị Nguyễn Thị H. (36 tuổi) nghẹn ngào cho biết: "Cháu ngoan lắm, rất chăm học. Ở trường, cháu là học sinh tiên tiến. Thường ngày, bố mẹ đi vắng thì cháu ở nhà trông nhà, dọn dẹp việc nhà. Vì gia đình nghèo quá, nên từ nhỏ tôi đã gửi cháu sang bà ngoại chăm nom. Hôm xảy ra sự việc, lúc tôi đi làm về, anh H. xuống giếng vớt đồ. Khi thấy thi thể con, tôi không thể ngờ và chỉ biết khóc thét”.
    Anh Vũ Văn Hùng, hàng xóm của nhà anh H. kể lại: "Nghe thấy tiếng khóc từ phía bên nhà anh H., chúng tôi chạy sang, thấy hoảng hồn vì chưa bao giờ chứng kiến sự việc như vậy. Sau đó, chúng tôi cử người trình báo lên công an xã để nhanh chóng giải quyết".
    Khi biết hung thủ sát hại là Vũ Anh Tú, trú cùng xã, người dân địa phương bàng hoàng, phẫn nộ. Hàng trăm người dân trong xã kéo đến xem, vì hành động phi nhân tính của kẻ sát hại mới chỉ 13 tuổi. Chị H. cho biết: "Gia đình tôi cũng không biết cháu Tú, dù gần nhà nhưng cũng không thấy con mình chơi với cháu Tú. Sự việc xảy ra quá bất ngờ đối với gia đình chúng tôi".
    Sau ba ngày xảy ra vụ án, cùng với việc huy động lực lượng tiến hành điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt được nghi phạm là Vũ Anh Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận đã sát hại Đ.
    Được biết, Tú là đối tượng vị thành niên chơi bời lêu lổng, nghiện game, xăm trổ nhiều hình thù trên người và hay trộm cắp vặt ở địa phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-cua-gia-dinh-co-con-trai-bi-nem-xac-xuong-gieng-a72555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan