+Aa-
    Zalo

    Nổi tiếng trên Tik Tok nhờ đọc thơ: sự khác biệt tạo nên thương hiệu KingdomC

    (ĐS&PL) - Từ sự kết hợp giữa giọng đọc trầm ấm và những bài thơ đậm chất triết lý của đời sống,.. KingdomC hiện đang được ví như làn gió mới, một thương hiệu riêng biệt được đông đảo các bạn trẻ yêu thích trên nền tảng xã hội Tiktok.

     

    tt
    Phong cách quen thuộc của Tiktoker KingdomC

    Tiktoker KingdomC có tên thật là Vương Quốc Cường, đến từ Thái Bình. Điểm khác biệt cuốn hút của KingdomC trên nền tảng tiktok dễ nhận thấy nhất, đó chính là những video về những bài thơ, câu châm ngôn về tình yêu, cuộc sống, gia đình,.. tuy ngắn nhưng rất đậm chất đời. Hơn nữa, khi kết hợp với chất giọng nam tính, truyền cảm của KingdomC cũng giúp anh chàng ghi điểm và được mọi người nhớ đến dù chỉ xem qua một lần. Trong khi đó, chất thơ của KingdomC không lãng mạn, bi kịch mà hầu hết sẽ như một câu chuyện hay tình huống  ai cũng hay gặp phải, những vần thơ luôn khiến người xem phải suy ngẫm vì nó sâu sắc và mang đầy tính trải nghiệm. Chính vì vậy, khi vào xem video của KingdomC ta sẽ thấy “thấm từng câu từng chữ”.

    Việc biết cách lựa chọn các câu thơ hay, chất và kết hợp với nhạc so deep đã trở thành phong cách thể hiện độc đáo không bị lẫn với bất cứ ai, đã tạo được ấn tượng với người xem và giúp KingdomC thu hút được 5,3 triệu người theo dõi với 146,3 triệu lượt thích trên nền tảng Tik tok (cập nhật đến ngày 17/7/2022) và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. (Bạn muốn chiêm nghiệm triết lý sống qua đọc thơ của KingdomC, hãy cập nhật theo địa chỉ https://vt.tiktok.com/ZSRRFPsdp/

    tt2

    Kênh Tiktok KingdomC (Ảnh chụp ngày 17/7/2022)

    Để có được lượng follow và lượt yêu thích khủng như hiện tại đối với KingdomC cũng không hề dễ dàng. KingdomC chia sẻ: “Tik Tok là một sân chơi rất đa dạng, nó đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có “chất” và màu sắc cá tính riêng. Đặc điểm nổi bật của video trên Tik Tok do yêu cầu ngắn nên rất sáng tạo và đầy tính giải trí, kết cấu thì không theo quy chuẩn thông thường, rất phá cách. Do đó, để “chạm” được thị hiếu khán giả trẻ và trở thành người có sức ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung phải làm nhiều hơn một chiếc clip”.

     “Để có được thành tích như hiện tại, mình đã trải qua nhiều thử thách, từng bỏ rất nhiều kênh, thử nhiều nội dung khác nhau và có lúc muốn bỏ cuộc trên con đường sáng tạo nội dung trên Tiktok. Bản thân mình cũng trăn trở về nội dung mình làm bởi ở độ tuổi 10X như mình mà lại chia sẻ về nội dung trải nghiệm cuộc sống sẽ khiến không ít người cho rằng thật nông cạn., mỗi video đăng tải lên, tôi luôn đọc tất cả những bình luận, khen có, chê có, thậm chí cả những lời mỉa mai rằng tôi đang nói đạo lý, dạy đời người khác. Dẫu vậy, tôi luôn suy nghĩ tích cực, tiếp nhận mọi lời khen, chê để chọn lọc và hoàn thiện bản thân và nội dung sáng tạo của mình”, Tiktoker KingdomC chia sẻ thêm.

    tt3
    Chàng trai genZ KingdomC luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách để hoàn thiện bản thân

     

    Việc lựa chọn ý tưởng “đọc thơ” làm chất liệu gia nhập cộng đồng Tik Tok đã từng bước trở thành thương hiệu của KingdomC. Những lời thơ động viên đúng, trúng thời điểm mang ý nghĩa như bài thơ về 63 tỉnh thành Việt Nam, hay bài thơ cổ vũ cùng cả nước vững tâm vượt qua đại dịch Covid-19 năm 2021,.. đã giúp KingdomC đã vụt lên như ngôi sao sáng trong cộng đồng người dùng Tiktok và trở thành tiktoker sở hữu triệu follow trong vài ngày. Được đà, sau đó một loạt video sau đó của chàng trai genZ cũng đã nhanh chóng rival, đưa KingdomC trở thành “thương hiệu” ấn tượng trên Tiktok.

    Hiện đang là một trong những Hot tiktok có lượng follow khủng với hơn 5 triệu follow nhưng KingdomC vẫn là một người thân thiện, không tỏ vẻ kiêu căng hay mắc bệnh ngôi sao. KingdomC tâm sự: “Mình thực sự chưa dám nhận mình nổi tiếng. Mình rất vui khi được nhiều người biết đến hơn trên mạng xã hội và luôn trân trọng những tình cảm mà mọi người ở lứa tuổi khác nhau đã luôn ủng hộ, theo dõi và đồng hành cùng kênh KingdomC”.

    tt4
    Chân dung ngoài đời thực của Tiktoker KingdomC

    Cho biết về hướng phát triển trong thời gian tới, KingdomC cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, trau dồi nhiều kỹ năng, học hỏi và phát triển thêm một môn nghệ thuật nào đó như hát hoặc đọc ráp. Điều này không chỉ để tôi có nhiều cơ hội hơn mà cũng là một cách tôi tôn trọng, phấn đấu vì khán giá. Hơn nữa, bản thân cũng đang lên nhiều kế hoạch để làm mới nội dung, tránh sự nhàm chán cho người xem. Tôi rất mong nếu có sự thay đổi hay chuyển hướng nào đó thì mọi người vẫn ở lại, ủng hộ và tiếp thêm động lực cho tôi trong các dự án”, Tiktoker genZ nói thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-tren-tik-tok-nho-doc-tho-su-khac-biet-tao-nen-thuong-hieu-kingdomc-a545247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.