+Aa-
    Zalo

    Nóng bỏng tay vé xem trận Việt Nam-Thái Lan tại chợ đen, giá tăng chóng mặt gấp 8 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vé xem trận Việt Nam - Thái Lan bất ngờ tăng giá sốc từ giá gốc 650 baht (khoảng 500.000 đồng) lên tới 5.200 baht (khoảng 4 triệu đồng) tại thị trường chợ đen.

    Sát ngày thi đấu, vé xem trận Việt Nam - Thái Lan bất ngờ tăng giá sốc từ giá gốc 650 baht (khoảng 500.000 đồng) lên tới 5.200 baht (khoảng 4 triệu đồng) tại thị trường chợ đen.

    Giá vé trận Việt Nam gặp Thái Lan ngày 5/9 tăng gần chục lần trên thị trường chợ đen.

    Theo tờ Thời Đại, tại thị trường chợ đen, giá vé xem trận Việt Nam thi đấu với Thái Lan tăng gấp gần chục lần. Cụ thể vé gốc có mệnh giá 650 baht (khoảng 500.000 đồng) đã tăng lên 5.200 baht (khoảng 4 triệu đồng). Ngoài ra nhiều mệnh giá khác cũng được bán với giá cao hơn từ khoảng 3-4 lần so với giá gốc.

    Điều đáng kinh ngạc là giá tiền nói trên chỉ tính một vé chứ không phải một cặp như thường thấy tại thị trường chợ đen tại Việt Nam. Vé hiện được rao bán trên nhiều website tại Thái Lan và hội nhóm mạng xã hội Facebook dành cho người Việt tại Thái.

    Từ ngày 2/9, nhiều cổ động viên Việt Nam đã bắt đầu lên đường sang Bangkok bằng các hình thức tự phát hoặc đi theo tour du lịch. Điều này khiến cho vé vào sân Thammasat trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết.

    Phía VFF cho biết Ban tổ chức trận đấu bán cho cổ động viên Việt Nam 1.700 trong tổng số 25.000 vé của trận đấu. Trong số này VFF đã mua 300 vé cho 3 tour du lịch Việt Nam của các công ty du lịch sang Thái Lan để theo dõi trận đấu này. Số vé còn lại Ban tổ chức trận đấu phân phối trực tiếp.

    Theo tờ Siam Sports, số lượng vé phát hành cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan quá ít so với nhu cầu. Việc Ban tổ chức chọn sân Thammasat đã góp phần tạo nên cơn sốt vé lớn. Sức chứa của sân của Thammasat chỉ vào khoảng 25.000 chỗ ngồi.

    Trong khi đó, sân vận động quốc gia Thái Lan, Rajamangala - hiện đang tu sửa để chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2020, có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi.

    Được biết, vào lúc 17h ngày 3/9, ĐT Việt Nam đã bước ra sân tập tại thủ đô Bangkok. Đây là buổi tập thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Thái, chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trong buổi tập này, thầy Park đã hỏi thăm sức khoẻ của Trọng Hoàng. Nhiều khả năng hậu vệ CLB Viettel kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận gặp Thái Lan sắp tới.

    Trong khi đó các thủ môn của tuyển Việt Nam được giao nhiệm vụ không để thủng lưới. Trong 3 thủ môn, Đặng Văn Lâm gần như chắc chắn bắt chính.

    Cũng trong buổi tập chiều ngày 3/9, lần đầu tiên từ ngày sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đưa vào bài tập các trò chơi vui nhộn, giúp các cầu thủ tìm thấy sự thoải mái, tự tin. Theo đó, các cầu thủ thực hiện các động tác khởi động bình thường, nhưng ngay sau khi có tiếng còi, lập tức phải tìm đồng đội để tạo thành một nhóm. Một cầu thủ thừa không vào được nhóm nào bị thua, phải thực hiện động tác chống đẩy.

    Các cầu thủ ĐT Việt Nam vui vẻ trong buổi tập chiều ngày 3/9 trên đất Thái. Ảnh: Vietnamnet.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-bong-tay-ve-xem-tran-viet-nam-thai-lan-tai-cho-den-gia-tang-chong-mat-gap-8-lan-a291401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan