+Aa-
    Zalo

    Trận ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam ngày 5/9 diễn ra ở đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sân vận động Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi và thuộc sở hữu của Trường Đại học Thammasat, thành phố Rangsit sẽ là nơi tổ chức trận ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam.

    Sân vận động Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi và thuộc sở hữu của Trường Đại học Thammasat, thành phố Rangsit sẽ là nơi tổ chức trận ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam.

    SVĐ Thammasat sẽ là nơi diễn ra trận đại chiến ĐT Thái Lan và Việt Nam - Ảnh: Thaixin LED

    Chiều 25/7, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam ngày 5/9 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là sân vận động Thammasat. Sân đấu này có sức chứa 25.000 chỗ ngồi và thuộc sở hữu của Trường Đại học Thammasat, thành phố Rangsit.

    Sân Thammasat hiện còn được biết đến với cái tên True Stadium với tư cách là sân nhà của CLB Bangkok United. Địa điểm này được xây dựng để tổ chức Asian Games 13 vào năm 1998, cùng thời điểm với sân vận động quốc gia Rajamangala.

    Thông thường, các trận đấu ở cấp độ ĐTQG sẽ được FAT sắp xếp thi đấu tại "chảo lửa" Rajamangala. Tuy nhiên SVĐ này đang được tu sửa và hoàn thiện để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2022 theo đúng tiêu chuẩn của AFC nên không thể sử dụng cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

    ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày hội quân và chuẩn bị trước khi đối đầu với ĐT Thái Lan

    SVĐ Thammasat không còn xa lại với một vài tuyển thủ trụ cột của ĐTQG Việt Nam. Quang Hải, Duy Mạnh, hay Văn Hậu cũng đã từng thi đấu tại đây trong màu áo CLB Hà Nội. SVĐ này đã từng chứng kiến, CLB Hà Nội hạ gục Bangkok United với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

    Hiện nay, cả ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đều đã lên kế hoạch chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu như tân HLV Akira Nishino sẽ có tất cả 10 ngày để xây dựng lối chơi cho đội chủ nhà, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ hội quân sớm hơn dự kiến vào ngày 26/8 sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thống nhất đổi lịch thi đấu vì mục tiêu World Cup 2022.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-dt-thai-lan---dt-viet-nam-ngay-59-dien-ra-o-dau-a285868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan