+Aa-
    Zalo

    Nóng: Chủ tịch FIFA bị ném tiền vào mặt trong buổi họp báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây ít phút, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã bị diễn viên hài người Anh, Simon Brodkin ném thẳng tiền vào mặt ngay giữa buổi họp báo.

    (ĐSPL) - Cách đây ít phút, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã bị diễn viên hài người Anh, Simon Brodkin ném thẳng tiền vào mặt ngay giữa buổi họp báo.

    Người tạo ra cú sốc này là diễn viên hài nổi tiếng người Anh Simon Brodkin (còn gọi là Lee Nelson). Brodkin bình tĩnh bước tới trước bàn họp của Blatter, tay cầm một xấp đô la giả và nói: “Sepp, đây là cho Bắc Triều Tiên năm 2026”.

    Blatter sau đó đã gọi bảo vệ đưa Brodkin ra ngoài. Trước khi bước đi, diễn viên này ném thẳng xấp đô la giả về phía vị Chủ tịch FIFA. Buổi họp báo của Blatter bị gián đoạn hơn 10 phút vì sự việc này. Brodkin sau đó được cảnh sát Thuỵ Sỹ dẫn đi.

    Blatter bị ném tiền vào mặt ngay trong buổi họp báo. Ảnh: Daily Mail.

    Đến cuối buổi họp báo, Blatter không ngần ngại nói Brodkin là kẻ thiếu giáo dục. Ông nói: “Tôi xin lỗi vì những gì vừa xảy ra không liên quan đến bóng đá. Tôi chỉ cần gọi cho mẹ tôi và bà ấy sẽ nói rằng: Con đừng lo lắng, đó chỉ là hành động của kẻ thiếu giáo dục. Tôi vẫn còn sống, những điều tương tự không có nghĩa lý gì với tôi”.

    Có thể hiểu được hành động của diễn viên người Anh. Brodkin tạo scandal để chỉ trích vào nạn tham nhũng của FIFA trong thời gian Blatter nắm quyền. Tháng trước, FBI đã bắt giữ 14 quan chức cấp cao đã và đang làm việc ở FIFA vì tội tham nhũng, nhận hối lộ và mua bán phiếu bầu tổ chức các kỳ World Cup.

    Embedded image permalink

    Brodkin ngồi trong xe cảnh sát. Ảnh: Twitter của Richard Conway.

    Sự việc này đã buộc Blatter từ chức không lâu sau khi tái đắc cử. Tuy vậy, ông vẫn đảm nhiệm vai trò chủ tịch FIFA cho đến khi tổ chức này tìm được một chủ tịch mới. Trong nhiều năm qua, Blatter không dám đặt chân đến Bắc Mỹ do lo ngại bị bắt. Điều này được chính ông thừa nhận mới đây.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-chu-tich-fifa-bi-nem-tien-vao-mat-trong-buoi-hop-bao-a102791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.