+Aa-
    Zalo

    Nóng: HLV Torino xác nhận Darmian đã là người của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo chí Italia đồng loạt đăng tải phát biểu của HLV trưởng Torino, Giampiero Ventura, xác nhận Darmian đã là người của M.U.

    (ĐSPL) - Báo chí Italia đồng loạt đăng tải phát biểu của HLV trưởng Torino, Giampiero Ventura, xác nhận Darmian đã là người của M.U.

    Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Van Gaal buộc phải tậu thêm một hậu vệ cánh phải để có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ M.U. Trước đó, HLV này nhắm tới khá nhiều cái tên như Dani Alves (Barcelona), Nathaniel Clyne (Southampton, đã gia nhập Liverpool) hay Seamus Coleman (Everton). Thế nhưng, cả 3 cầu thủ này đều “ngó lơ” trước lời chèo kéo của đội chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, Van Gaal đã lập tức chuyển hướng sang săn đón hậu vệ Matteo Darmian của Torino.

    Darmian đã là người của M.U.

    Trong 24h qua, truyền thông Anh và quốc tế đồng loạt đưa đưa tin, sau vài ngày thương lượng, M.U đã thuyết phục được các quan chức Torino nhượng lại Darmian với giá 14,4 triệu bảng (trả trước 12,7 triệu bảng, 1,7 triệu bảng còn lại tùy thuộc vào phong độ của tuyển thủ Italia trong màu áo đội bóng mới).
    Và đích thân HLV trưởng Giampiero Ventura đã xác nhận điều này trên Sky Sports Italia: "Đúng vậy, Darmian sẽ chơi ở Champions League cho M.U. Cậu ấy luôn mơ ước được chơi ở Champions League và cậu ấy xứng đáng được chơi cho một đội bóng hàng đầu châu Âu. Giờ thì giấc mơ đã trở thành sự thật".
    Dự kiến, Darmian sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex vào hôm nay (9.7, giờ địa phương) để kiểm tra y tế. Sau đó, cầu thủ 25 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Kèm theo đó là điều khoản hậu vệ người Italia sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.
    Xem thêm clip: 
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-hlv-torino-xac-nhan-darmian-da-la-nguoi-cua-mu-a101394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.