+Aa-
    Zalo

    Nóng: Neymar bị cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ tại Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo cáo trạng, Neymar đến khách sạn trong trạng thái "dường như say xỉn". Sau đó Neymar dùng bạo lực để quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

    Theo cáo trạng, Neymar đến khách sạn trong trạng thái "dường như say xỉn". Sau đó Neymar dùng bạo lực để quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

    Ngôi sao bóng đá Neymar của Brazil. Ảnh: Reuters

    Trong thời gian vừa qua, Neymar liên tiếp dính vào những vụ lùm xùm không nên có của một ngôi sao đáng khát khao đoạt danh hiệu cá nhân Quả bóng Vàng. Từ những sự việc như chỉ trích UEFA sau khi PSG để thua M.U ở vòng 1/8 Champions League, đấm CĐV Rennes và tự ý rời CLB PSG đã khiến tiền đạo 27 tuổi bị HLV Tite tước băng thủ quân ĐT Brazil.

    Tuy nhiên, sự việc được tờ UOL Sport của Brazil đăng tải sáng nay còn tồi tệ hơn gấp trăm lần với Neymar. Cụ thể, tờ báo này cho biết Neymar đang bị một cô gái 27 tuổi tố cáo hành vi cưỡng hiếp trong một khách sạn 5 sao ở Paris.

    Reuters ngày 2/6 đưa tin đã tiếp cận được bản cáo trạng từ phía cảnh sát Sao Paulo (Brazil).

    Trong cáo trạng, người phụ nữ giấu tên cho biết cô làm quen Neymar thông qua mạng xã hội Instagram. Neymar sau đó đề nghị gặp cô tại Paris, nơi anh đang chơi cho đội Paris St Germain.

    Cô tới Paris bằng vé máy bay do trợ lý của Neymar gửi và nhập phòng tại khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe vào ngày 15/5. Người phụ nữ này cho biết khi tới khách sạn vào đêm hôm đó, Neymar "có vẻ đã say". Họ cùng ngồi nói chuyện và "âu yếm" nhau, cô trình bày cùng nhân viên điều tra.

    "Tuy nhiên, Neymar bỗng trở nên hung hăng và bằng bạo lực, thực hiện hành vi quan hệ tình dục mà không có sự đồng thuận của nạn nhân", cáo trạng viết.

    Đơn tố cáo Neymar của cô gái 27 tuổi. Ảnh: Reuters

    Trước cáo buộc chấn động bóng đá Brazil, cha của Neymar - cũng là người đại diện của anh, đã phủ nhận những lời buộc tội trong một cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Brazil Bandeirantes. “Điều đó là không đúng sự thật, con tôi chưa bao giờ phạm tội”, ông Neymar Santos nói, đồng thời cho rằng con trai ông là nạn nhân của âm mưu tống tiền. “Chúng tôi có tất cả các bằng chứng và đã cung cấp mọi thứ cho các luật sư”, cha của Neymar cho biết thêm.

    Theo ông Neymar Santos, con trai và người phụ nữ đã hẹn hò, nhưng Neymar không muốn gặp lại cô này. Kể từ đó, người phụ nữ đã cố gắng tống tiền cầu thủ đắt giá nhất thế giới và gia đình Neymar. “Con trai tôi có thể bị buộc tội vì nhiều điều, nhưng tôi biết nó là người đàn ông như thế nào... rõ ràng đây là một cái bẫy”, ông Neymar Santos ch biết và thêm rằng gia đình đã chuẩn bị phát hành tin nhắn WhatsApp sẽ bảo vệ Neymar.

    Theo các báo cáo phương tiện truyền thông, người tố cáo đã ở Paris từ ngày 15 – 17/5, nhưng đến thứ Sáu tuần trước (24/5) mới nộp đơn khiếu nại ở Brazil vì cô gặp vấn đề về tâm lý.

    Neymar hiện ở quê nhà, chuẩn bị cùng tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 sẽ bắt đầu vào 15/6 tới đây. Một tuần trước khi dính cáo buộc hiếp dâm gây rúng động, Neymar cũng đã bị mất băng đội trưởng tuyển Brazil vào tay đàn anh, Dani Alves.

    Tuy không đưa ra lý do rõ ràng, nhưng HLV Tite chịu áp lực vì những vi phạm kỷ luật gần đây của Neymar tại PSG, cho dù ngồi ngoài chủ yếu vì chấn thương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-neymar-bi-cao-buoc-cuong-hiep-phu-nu-tai-paris-a278147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan