+Aa-
    Zalo

    Nóng: Phát hiện nhiều người tử vong bất thường trong một ngôi nhà tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân sống gần một căn nhà nằm trong KCN Mỹ Phước 3 phát hiện nhiều thi thể trong một ngôi nhà ở khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Trưa 24/7, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân nhiều người tử vong trong một ngôi nhà tại khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát).

    phat hien nhieu nguoi tu vong bat thuong trong can nha o binh duong dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đã tiếp nhận thông tin về vụ việc này, đồng thời đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Bến Cát tiếp cận hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

    Theo thông tin ban đầu, người dân sống gần một căn nhà nằm trong KCN Mỹ Phước 3 phát hiện bên trong có nhiều người nằm bất động nên trình báo cơ quan công an.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 6 người (gồm 2 vợ chồng và 4 em nhỏ) bất tỉnh, bên cạnh có một máy phát điện.

    Hiện, khu vực hiện trường đang được siết chặt an ninh, lực lượng công an và các ngành liên quan đang có mặt rất đông để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được cụ thể số người tử vong và nguyên nhân.

    Theo lời một số người dân cho biết, ngôi nhà này mới có người dọn đến ở một thời gian ngắn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-phat-hien-nhieu-nguoi-tu-vong-bat-thuong-trong-mot-ngoi-nha-tai-binh-duong-a545594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan