+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Va chạm liên tiếp với 2 ô tô, người đàn ông tử vong tại chỗ

    (ĐS&PL) - Xe máy điện bất ngờ va chạm liên tiếp với hai chiếc ô tô, khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, khoảng 14h cùng ngày, một người đàn ông chạy xe máy điện trên đường Nguyễn Văn Tăng, hướng về quốc lộ 1. Khi di chuyển đến đoạn giao với đường số 12, phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức), người đàn ông bất ngờ va chạm với xe tải mang biển số 51C-709.56 chạy cùng chiều.

    Cú va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, đúng lúc đó chiếc xe bán tải mang biển kiểm soát 51D-384.67 chạy cùng chiều tới đã cán qua người nạn nhân. Hậu quả, người đàn ông tử vong tại chỗ, còn chiếc xe máy điện bị hư hỏng. Vụ việc cũng khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc.

    tphcm va cham lien tiep voi 2 o to nguoi dan ong tu vong tai cho
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Ngay khi nắm được thông tin, Công an TP Thủ Đức đã có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết đến 16h ngày 23/7, Công an TP Thủ Đức đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông D.Q.H.V. (55 tuổi, ngụ địa phương). Người thân cho biết ông V. trên đường về nhà trọ thì gặp nạn.

    Liên quan đến vụ việc, Công An TP.HCM thông tin ông V. và vợ làm công trình xây dựng ở phường Long Bình, nhà ở trong đường số 12.

    Khi hai vợ chồng đang từ công trình về nhà và chuẩn bị rẽ trái vào đường 12 thì gặp nạn, thời điểm này vợ nạn nhân chạy xe máy phía sau. Công an đang trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-va-cham-lien-tiep-voi-2-o-to-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-cho-a545557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan