+Aa-
    Zalo

    Nóng: Van Gaal "ngầm" xác nhận De Gea sắp đến Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea tiếp tục là đề tài nóng của báo chí. Không lâu sau khi có tin anh chấp nhận ở lại M.U thêm 2 năm, tờ Marca

    (ĐSPL) - Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea tiếp tục là đề tài nóng của báo chí. Không lâu sau khi có tin anh chấp nhận ở lại M.U thêm 2 năm, tờ Marca lại vừa cho biết thủ thành này đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Real Madrid vào mùa bóng tới.

    Việc đi hay ở của thủ thành 24 tuổi này liên tục được nhắc đến trong nửa năm qua. Các phương tiện truyền thông nói rằng Real Madrid muốn đưa anh về để thay thế vị trí Iker Casillas để lại. Hợp đồng của De Gea với Man United sẽ hết hạn vào hè năm 2016. M.U liên tục có những động thái nhằm giữ chân De Gea khi sẵn sàng nâng lương cho anh từ 140.000 đến 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, De Gea vẫn một mực không chịu ký vào bản hợp đồng mới và luôn giữ im lặng về tương lai trước mọi tin đồn.

    Tương lai của thủ thành 24 tuổi đã rõ ràng hơn.

    Và hôm qua, tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định De Gea đã đạt được thỏa thuận cá nhân về việc chuyển đến khoác áo Real Madrid trong mùa hè năm nay. Theo nguồn tin này, hợp đồng của De Gea với Real sẽ kéo dài từ 5 đến 6 năm và De Gea sẽ nhận được 4 triệu bảng tiền lương hàng năm. Tuy nhiên, hiện tại cả M.U và Real đều chưa ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ này. Giá trị của thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng.

    Đây là thông tin khá bất ngờ bởi mới đây, có nguồn tin cho rằng De Gea đồng ý tạm thời ở lại M.U thêm 2 năm.  Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Arsenal, Van Gaal đã có phát biểu như khẳng định sự chia tay cựu thủ môn Atletico Madrid này là sự thật: “Chúng tôi đã lên danh sách những mục tiêu có thể thay thế De Gea, đội bóng luôn sẵn sàng chuẩn bị cho mọi kế hoạch phát sinh”. Như vậy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chính thức kích hoạt “bom tấn” trong ít ngày tới.
    [mecloud]hjDvzzuIJd[/mecloud]

    Clip bàn thắng Real Madrid 1-1 Juventus.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-van-gaal-ngam-xac-nhan-de-gea-sap-den-real-a94657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.