+Aa-
    Zalo

    Novaedu và sản phẩm giáo dục toàn diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời đại ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển không ngừng, cùng với đó là nền tri thức cũng ngày càng chiếm vai trò to lớn. Nó tác động đến mọi mặt của cuộc sống.

    Thời đại ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển không ngừng, cùng với đó là nền tri thức cũng ngày càng chiếm vai trò to lớn. Nó tác động đến mọi mặt của cuộc sống và là một hoạt động mang tính xã hội cao.

    Cũng chính từ nhận thức sâu sắc về vai trò quan trọng trong việc nâng cáo chất lượng nguồn nhân lực của đất nước, công tác giáo dục cũng cần được tích cực đẩy mạnh. Novaedu, một tổ chức giáo dục hiện đại mang định hướng toàn diện đã có những khóa học nâng cao tư duy, kỹ năng cho học viên.

    Những quan điểm, nội dung khóa học đều hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Novaedu cũng đã khẳng định rằng: Không có kế hoạch  nào lớn lao và quan trọng hơn kế hoạch trồng người. Đây cũng là tiếng chuông đánh thức mọi người về việc giáo dục trong xã hội Việt Nam hiện nay. Đây cũng là điều mà Novaedu muốn mỗi cá nhân cùng suy tư và nhìn lại những phương pháp mà bản thân mình đã được giáo dục. Thực tế cho thấy phần lớn sinh viên - học sinh Việt Nam đang mắc phải thực trạng là chỉ tập trung học tập những kiến thức chuyên môn mà quên đi mất việc phải trau dồi thêm những kỹ năng mềm căn bản. Tình trạng giáo dục lệch lạc này cũng không còn gì lạ, nó làm mất đi phương hướng trong việc xác lập mục tiêu, dẫn đến nạn thất nghiệp ngày càng nhiều lại đặc biệt xảy ra với cả những nhân sự có trình độ chuyên môn cao.

    Novaedu đã có những khóa học nhằm phát triển cũng như nâng cao toàn bộ kỹ năng cần thiết cho con người như: Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục, bí quyết chinh phục nhà tuyể dụng.... Mỗi kỹ năng đều liên quan và bổ trợ cho nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với cách đào tạo kỹ năng con người theo định hướng toàn diện nhất, Novaedu đã cho các học viên của mình thấy được phương hướng thiết lập mục tiêu hiệu quả, giúp cho từng học viên phát huy được hết năng lực của bản thân.

    Từ những định hướng đúng đắn, các sản phẩm giáo dục mà Novaedu mang lại đã thu được những thành công ban đầu. Trong năm 2017, Novaedu đã nhận được nhiều giải thưởng tại Lễ “Tôn vinh doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo và thương hiệu Việt uy tín 2017” do Tạp chí Tinh Hoa Đất Việt tổ chức. Đây cũng chính là thành quả và ghi nhận của xã hội, là tiền đề để Novaedu sớm trở thành một tổ chức tiên phong, thương hiệu dẫn đầu Việt Nam theo định hướng, tầm nhìn đến năm 2020 trong lĩnh vực đào tạo về năng lực tư duy, năng lực thích ứng và hệ thống kỹ năng con người.... Đồng thời tạo ra một hệ sinh thái tương hỗ giữa Novaedu - Học viên - Doanh nghiệp - Xã hội và hệ thống các trường học.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaedu-va-san-pham-giao-duc-toan-dien-a218429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.