+Aa-
    Zalo

    NPP Đỗ Lan Anh: 'Muốn kinh doanh online thành công cần tìm được sản phẩm tốt'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL)Là một người có kinh nghiệm kinh doanh online, từng khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, Đỗ Lan Anh (sinh năm 1986)– NPP của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden

    (ĐS&PL)Là một người có kinh nghiệm kinh doanh online, từng khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, Đỗ Lan Anh (sinh năm 1986)– NPP của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden chia sẻ bí quyết thành công:“Muốn kinh doanh online thành công cần tìm được sản phẩm tốt”.

    Để hiểu hơn về bí quyết kinh doanh online thành công của chị, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ, mời quý vị cùng theo dõi.

    PV: Chào chị Lan Anh, cảm ơn chị, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chị vẫn nhận lời tham gia buổi phỏng vấn. Trước tiên chị có thể giới thiệu qua với độc giả về chị được không ạ?

    Lan Anh: Chào bạn, mình là Đỗ Lan Anh, sinh năm 1986, quê ở Hưng Yên nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của mình là kinh doanh mỹ phẩm online.

    PV: Thuộc lớp kinh doanh online đầu tiên, khi hoạt động này mới xuất hiện, chị nghĩ gì về lĩnh vực này?

    Lan Anh: Theo mình, kinh doanh online thực sự là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp, cho các mẹ bỉm sữa, sinh viên, công nhân… muốn kiếm thêm thu nhập. Vì đặc trưng của hoạt động này là năng động, linh hoạt, bạn có thể kinh doanh ở mọi lúc, mọi nơi và giao tiếp với khách hàng nhanh chóng… Mọi hoạt động diễn ra trên mạng, chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng là bạn có thể kinh doanh được rồi, rất tiết kiệm chi phí mặt bằng và thời gian.

    PV: Kinh doanh online đang phát triển, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn thất bại, có phải các bạn ấy làm chưa đúng cách, thưa chị?

    Lan Anh: Kinh doanh online cần nhiều yếu tố: thị trường, xu hướng, kỹ năng, kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm, giá thành… Nhưng theo mình, quan trọng nhất vẫn là chất lượng của sản phẩm. Chất lượng tạo nên niềm tin và sự phát triển bền vững. Muốn kinh doanh thành công các bạn cần tìm được sản phẩm tốt. Đặc biệt, trong mặt hàng mỹ phẩm như mình đang kinh doanh, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần sử dụng một lần sản phẩm chất lượng, khách sẽ ủng hộ và gắn bó với bạn lâu dài. Có thể các bạn ấy chưa tìm được dòng sản phẩm có chất lượng đảm bảo, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

    PV: Hiện tại chị đang kinh doanh mặt hàng gì và có chất lượng ra sao?

    Lan Anh: Mình thích làm đẹp nên xu hướng kinh doanh của mình là các mặt hàng mỹ phẩm. Mình đã từng kinh doanh nhiều thương hiệu khác nhau nhưng ấn tượng nhất vẫn là các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Mini Garden Việt Nam. Đây là một trong số hiếm thương hiệu mỹ phẩm made in Vietnam nhưng lại có chất lượng quốc tế. Những sản phẩm không chỉ được đầu tư mẫu mã sang chảnh, bắt mắt mà còn có chất lượng đảm bảo, sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên trên công nghệ hiện đại của nước ngoài. Đào Thị Thu Ngân – Tổng giám đốc của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini Garden Việt Nam là một người có tầm nhìn, tâm huyết và hoài bão. Chị đã tạo dựng nên một thương hiệu không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự tự tin mà còn có cơ hội làm giàu cho hàng triệu phụ nữ Việt. Khâm phục khát vọng của Ngân và tin tưởng vào sản phẩm, mình đã đăng ký làm đại lý phân phối của thương hiệu Mini Garden.

    PV: Việc kinh doanh của chị có gặp khó khăn, trở ngại gì không? Chị đã trải qua như thế nào và đạt được những thành công gì?

    Lan Anh: Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt với những sản phẩm mới. Mình gặp khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng, quay vòng vốn… Nhưng nhờ chất lượng sản phẩm, sự hỗ trợ nhiệt tình của ban giám đốc và sự đồng hành của các bạn trong hệ thống nên mình đã vượt qua những khó khăn, thách thức một cách dễ dàng. Từ một đại lý mình trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Mini Garden, quản lý trực tiếp hệ thống gần 100 thành viên. Doanh số tăng và số lượng thành viên tăng liên tục. Mình không chỉ cải thiện được thu nhập, lo cho gia đình và con cái có cuộc sống đầy đủ hơn mà còn giúp đỡ được nhiều chị em thay đổi tương lai, làm chủ kinh tế.

    Để đạt được những thành công như vậy, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành cà sâu sắc đến TGĐ Đào Thị Thu Ngân, các anh chị em trong công ty và các thành viên trong đội nhóm đã luôn kề vai, sát cánh, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để mình hoàn thành các mục tiêu đề ra và đạt được những thành quả xứng đáng. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã ủng hộ sự lựa chọn và giúp đỡ mình nhiệt tình. Nếu không có mọi người, mình không thể đạt được những thành công như vậy.

    PV: Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kinh doanh online để khởi nghiệp, chị có lời khuyên gì dành cho các bạn?

    Lan Anh: Chị rất khuyến khích các bạn thực hiện khát vọng của mình. Cơ hội công bằng với tất cả mọi người, nhưng khi đã quyết định kinh doanh, các bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng mặt hàng định đầu tư, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và… quyết tâm thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra. Tuổi trẻ là dám nghĩ, dám làm, thành công cho bạn thành quả, thất bại cho bạn bài học. Nếu muốn hiểu hơn về kinh doanh online hoặc kinh doanh mỹ phẩm, các bạn có thể liên hệ với mình qua fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022172678072, mình sẽ tư vấn và giúp đỡ các bạn nhiệt tình.

    PV: Cảm ơn và chúc chị thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/npp-do-lan-anh-muon-kinh-doanh-online-thanh-cong-can-tim-duoc-san-pham-tot-a275595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.