+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý vắng mặt tại Táo Quân 2022, dân mạng tò mò về người sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh "cô Đẩu" nhiều năm qua luôn gắn liền với NSND Công Lý, nam nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn riêng biệt với vai diễn này.

    Mới đây, nhà sản xuất Táo Quân 2022 đã lên tiếng chương trình sẽ trở lại khán giả vào dịp cuối năm như thường lệ, hiện tại các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện cho chương trình. Tuy nhiên, NSND Công Lý - người gắn liền với vai Bắc Đẩu có thể sẽ vắng mặt vì lý do sức khỏe.

    nsnd cong ly vang mat tai tao quan 2022 dan mang to mo ve nguoi se dam nhan vai bac dau1
    NSND Công Lý có thể không tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe.

    Phía đại diện ê-kíp sản xuất chương trình chia sẻ với Dân Việt: "Theo kế hoạch, chúng tôi đã gửi thư mời tới các diễn viên tham gia Táo Quân 2022 về lịch tập. Lịch tập chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 22/12, tại 'điểm hẹn quen thuộc' là trụ sở của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

    Dù khá bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Hiện tại, đội ngũ viết kịch bản đang gấp rút hoàn thành khung chương trình để trong ngày tập đầu tiên đã có thể bàn bạc về nội dung".

    Trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi buồn lòng trước thông tin này. Hình ảnh "cô Đẩu" nhiều năm qua luôn gắn liền với NSND Công Lý, nam nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn riêng biệt với vai diễn này.

    nsnd cong ly vang mat tai tao quan 2022 dan mang to mo ve nguoi se dam nhan vai bac dau4
    Nghệ sĩ Công Lý hóa thân thành "cô Đẩu" qua nhiều năm.

    Vì quá yêu mến "cô Đẩu" mà một số khán giả sẽ đề xuất kịch bản với nhiều thông tin gợi mở: "Bắc Đẩu bị đi cách ly, thiên đình họp trực tiếp và trực tuyến. Cho cô Đẩu tham gia từ nhà (khu cách ly) đi", "Cô Đẩu tạm đi cách ly một mùa năm nay, họp trực tuyến từ trong khu cách ly. Cho đến khi nào hết dịch, NSND Công Lý khỏe lại thì cô Đẩu âm tính là đẹp"....

    nsnd cong ly vang mat tai tao quan 2022 dan mang to mo ve nguoi se dam nhan vai bac dau3
    Vai diễn Bắc Đẩu của NSND Công Lý được đông đảo khán giả yêu mến. 

    Bên cạnh đó, một số người bình luận sôi nổi việc nếu đóng thay vai của NSND Công Lý thì ai sẽ được gọi tên. Xuân Hinh, NSND Trung Hiếu, Trấn Thành, Thành Lộc, Trung Ruồi... là những "ứng viên" được cư dân mạng nhắc đến. Thậm chí BTV Việt Hoàng - "Anh da nâu", Youtuber Hậu Hoàng cũng được một số người gợi ý.

    Tuy nhiên, khán giả mong muốn vai diễn này năm nay sẽ được bỏ trống hoặc “chữa cháy” bằng một kịch bản chứa tình tiết gây bất ngờ, chứ không phải tìm người thay thế.

    Đề cập đến việc "Cô Đẩu" Công Lý có tham gia chương trình hay không, phía VFC cho biết, hiện ê-kíp chưa chốt xong phương án nhân sự nên hoàn toàn không thể trả lời câu hỏi "NSND Công Lý có tham gia Táo Quân?" hay "Ai sẽ thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu?". Trong khi đó, một đại diện VFC chia sẻ trên Facebook rằng việc "khẳng định là Bắc Đẩu năm nay sẽ thay người thật là vớ vẩn".

    Sau sự cố trượt ngã hồi tháng 7/2021, nam nghệ sĩ đang dành thời gian phục hồi. Thời gian luyện tập Gặp nhau cuối năm hầu như là buổi đêm nên rất khó cho NSND Công Lý có thể thích ứng khi đang gặp nhiều vấn đề sức khỏe.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-vang-mat-tai-tao-quan-2022-dan-mang-to-mo-ve-nguoi-se-dam-nhan-vai-bac-dau-a523285.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan