+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân giảm 15kg sau sự cố ngất xỉu, hé lộ điều tự tin hiện tại

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của NSND Hồng Vân đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận sau sự cố nữ diễn viên bị ngất xỉu ở lễ giỗ Tổ.

    Ngày 7/11, trong một sự kiện, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Cụ thể, tại đây, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ với áo dài trắng cùng kiểu tóc búi cầu kì. Nữ nghệ sĩ cho biết cô cảm thấy yêu đời hơn sau giảm gần 15kg nên tự tin xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

    Cô chia sẻ: "Khi chưa giảm cân, tôi không dám xuất hiện nhiều vì tự ti và không có nhiều quần áo để mặc. Còn hiện tại thì tôi tự tin hơn rất nhiều, thậm chí có thể mặc lại những trang phục cũ ngày xưa".

    nsnd hong van giam 15kg sau su co ngat xiu he lo dieu tu tin hien tai2
    NSND Hồng Vân tự tin hơn sau khi giảm cân.

    Hồng Vân cùng chồng là diễn viên Lê Tuấn Anh thường xuyên dặn dò, động viên nhau trong việc giảm cân. Nữ nghệ sĩ tiết lộ ông xã đã giảm tới 42kg. 

    "Trước đây nhiều lúc tôi muốn giảm cân nhưng không đến nơi đến chốn. Nhiều lúc nghĩ mình cũng lớn tuổi và những vai diễn cũng không quá đòi hỏi ngoại hình. Nhưng sau đó tôi nghĩ lại giảm cân không chỉ đẹp mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ. Vậy nên tôi phải quyết tâm để thực hiện mục tiêu này", cô nói. 

    Song, NSND Hồng Vân ý thức sức khỏe đã giảm sút sau sự cố ngất xỉu khi cúng Tổ nghề, nên không dám nhận lời tham gia nhiều chương trình dài kỳ. 

    nsnd hong van giam 15kg sau su co ngat xiu he lo dieu tu tin hien tai1
    Chồng NSND Hồng Vân cũng giảm 42 kg trong 6 tháng.

    Trước đây, hồi tháng 5, Hồng Vân thông báo giảm đến 15kg, được khán giả khen trẻ ra nhiều tuổi. Nữ diễn viên cho biết hạn chế dung nạp thực phẩm gây tăng cân nhưng không cắt hoàn toàn, tăng cường rau xanh, củ quả mà vẫn đảm bảo cơ thể đủ chất, không thiếu hụt dinh dưỡng.

    Bên cạnh lộ trình tập luyện đều đặn, sự động viên từ người thân, bạn bè, fan... giúp cô có động lực kiên trì, vượt cám dỗ thèm ăn. Hồng Vân nói phấn khởi khi có thể mặc vừa những bộ cánh đẹp, thoải mái tạo dáng trong ảnh thời trang. Diễn viên tiết lộ hài lòng với ngoại hình hiện tại, không có ý định giảm cân nữa.

    "Nhờ bác sĩ theo sát, vợ chồng tôi không mệt mỏi suốt quá trình giảm cân. Tôi vẫn đóng phim, dạy học, tập kịch bình thường. Trước đây, tôi thử nhiều cách nhưng không hiệu quả, thậm chí còn tăng kg", Hồng Vân nói.

    nsnd hong van giam 15kg sau su co ngat xiu he lo dieu tu tin hien tai
    Hồng Vân trước và sau giảm cân.

    Hồng Vân sinh năm 1966, quê Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, nghệ sĩ là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, cũng như quen mặt với khán giả qua nhiều phim truyền hình, điện ảnh. Năm 2001, Hồng Vân là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl. Năm 2012, Hồng Vân nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Chị kết hôn với diễn viên Lê Tuấn Anh năm 2003, có ba người con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-giam-15kg-sau-su-co-ngat-xiu-he-lo-dieu-tu-tin-hien-tai-a598658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan