+Aa-
    Zalo

    NSND Lan Hương, Công Lý, Xuân Bắc và nhiều nghệ sĩ tiễn đưa NS Duy Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của truyền hình phía Bắc như NSND Lan Hương, Công Lý, Xuân Bắc, Trung Hiếu đã có mặt để tiễn đưa nghệ sĩ Duy Thanh về nơi an nghỉ.

    Nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của truyền hình phía Bắc như NSND Lan Hương, Công Lý, Xuân Bắc, Trung Hiếu đã có mặt để tiễn đưa nghệ sĩ Duy Thanh về nơi an nghỉ.

    Đám tang diễn viên Đất và Người diễn ra vào 3h30 tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng số 5 Trần Thánh Tông.


    Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng NSND Lan Hương đi cùng chồng nghệ sĩ Đỗ Kỷ đến viếng diễn viên Duy Thanh.


    Nghệ sĩ Công Lý trầm ngâm viếng đàn anh. Trước đó vài ngày Công Lý cùng Xuân Bắc, Vân Dung đã đến thăm diễn viên Duy Thanh.


    Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không kìm được nước mắt tiễn đưa người anh về nơi an nghỉ. Trong lần thăm nghệ sĩ Duy Thanh, Xuân Bắc từng chia sẻ Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đang tiến hành thực hiện một chương trình nghệ thuật vào đầu tháng 6 để quyên tiền dành tặng cho các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn và đối diện với bệnh tật.

    Nghệ sĩ Trần Nhượng, danh thủ Hồng Sơn
    Nghệ sĩ Nguyệt Hằng
    NSƯT Lan Hương lặng người nhìn bạn diễn lần cuối.

    Nghệ sĩ Duy Thanh trút hơi thở cuối cùng vào 19h35 ngày 14/4 tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội sau 5 năm chống chọi với hai căn bệnh ung thư. Theo di nguyện của nam nghệ sĩ trước lúc qua đời, gia đình NSƯT Duy Thanh sẽ tiến hành hoả táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

    Nghệ sĩ Duy Thanh ở lại trong lòng khán giả với với các vai phản diện trong nhiều phim như Đất và người, Khi đàn chim trở về, Chạy án, Chạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-lan-huong-cong-ly-xuan-bac-va-nhieu-nghe-si-tien-dua-ns-duy-thanh-a187548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan