+Aa-
    Zalo

    NSND Trần Nhượng chia tay người vợ thứ 2 sau gần 10 năm kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Trần Nhượng xác nhận đã chính thức ly hôn với người vợ kém ông 23 tuổi được một thời gian.

    NSND Trần Nhượng xác nhận đã chính thức ly hôn với người vợ kém ông 23 tuổi được một thời gian.

    Tin đồn NSND Trần Nhượng và vợ kém 23 tuổi ly hôn đã xuất hiện vào giữa năm 2018 nhưng gần đây, nam nghệ sĩ mới chính thức xác nhận với mọi người.

    NSND Trần Nhượng và người vợ thứ 2 khi còn bên nhau.

    Khi được hỏi về lý do dẫn đến lần đổ vỡ thứ 2, NSND Trần Nhượng cho biết, không thể đi đến cùng của một cuộc hôn nhân là điều không ai muốn, ông và vợ cũng như bao cặp đôi khác đều có lý do dẫn đến việc chia tay, tuy nhiên mọi chuyện đã qua và ông không muốn nói sâu về chuyện này.

    "Bản thân là nghệ sĩ nên tôi rất sợ mọi người đàm tiếu và bàn tán những chuyện như vậy. Tôi cũng không muốn chuyện của riêng mình ảnh hưởng tới mọi người, cũng như những anh em nghệ sĩ khác", VietNamNet dẫn lời NSND Trần Nhượng nói.

    NSND Trần Nhượng kết hôn lần đầu năm 21 tuổi. Ông có 3 con với người vợ đầu trong đó có đạo diễn Trần Bình Trọng. Sau 22 năm chung sống, cả hai chia tay.

    Nhiều năm sau khi chia tay người vợ này, qua sự giới thiệu của diễn viên Hoàng Yến, NSND Trần Nhượng quyết định tái hôn với Bích Vân - người phụ nữ kém mình 23 tuổi.

    NSND Trần Nhượng và Bích Vân kết hôn vào năm 2009. Vì cả hai đều đã đổ vỡ trong hôn nhân nên khi đến với nhau hai người đều rất thận trọng.

    NSND Trần Nhượng từng hạnh phúc chia sẻ về người vợ thứ 2 rằng, đó là một người vợ chu đáo, biết quan tâm tới sức khỏe và công việc của ông, là hậu phương vững chắc để ông yên tâm hoạt động nghệ thuật. Còn vợ ông cũng từng thổ lộ bị chinh phục bởi tâm hồn lãng mạn, sự quan tâm chu đáo và chín chắn của ông.

    NSND Trần Nhượng được biết tới là một trong số những nghệ sĩ kịch gạo cội của Việt Nam. Ông dễ dàng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài hào hoa, phong độ.

    NSND Trần Nhượng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

    NSND Trần Nhượng nổi tiếng từ thập niên 1970 thế kỷ trước khi đảm nhiệm rất nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim như "Chủ tịch tỉnh"; "Khi đàn chim trở về"; "Bản di chúc bí ẩn"...

    Hầu hết nhiều các nhân vật ông đã hóa thân đều là những vai phản diện, đòi hỏi diễn xuất nội tâm tinh tế và sâu sắc. Gần đây nhất, NSND Trần Nhượng gây ấn tượng với vai người đàn ông góa vợ giàu có trong phim "Những cô gái trong thành phố".

    Mặc dù đã rời cương vị cương vị Giám đốc Đoàn kịch ngành Công an nhân dân từ cách đây vài năm nhưng NSND Trần Nhượng vẫn bận rộn với các sự nghiệp diễn xuất và vai trò đạo diễn sân khấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-tran-nhuong-chia-tay-nguoi-vo-thu-2-sau-gan-10-nam-ket-hon-a268031.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan