+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh thông báo không nhận vòng hoa trong lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Hoài Linh cho biết, vì thời gian lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài có hạn nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí.

    NSƯT Hoài Linh cho biết, vì thời gian lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài có hạn nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí.

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62.

    Liên quan tới tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, sáng 11/12, NSƯT Hoài Linh đã đưa ra thông báo mới nhất trên trang cá nhân.

    Theo Hoài Linh, anh đưa ra thông báo này sau khi tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Theo đó, do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

    Bên cạnh đó, trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn lời hẹn lần thứ 2 trở lại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

    Bởi vậy, gia đình Chí Tài và ban tang lễ tại Việt Nam xin phép không nhận vòng hoa viếng.

    Thay vào đó, "anh Bốn" đưa ra đề xuất: "Chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng".

    Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị. Xin chân thành cám ơn quý vị".

    Thông báo mới nhất của NSƯT Hoài Linh về lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

    Ở dưới phần bình luận, NSƯT Hoài Linh nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người bình luận: "Chú Hoài Linh làm việc này là hoàn toàn đúng đắn và mang ý nghĩa thiết thực để mọi người nhớ tới chú Chí Tài hơn"; "Hoàn toàn đồng ý với việc làm hết sức thiết thực và vô cùng trân quý ạ"; " Ý kiến rất hợp lý và ý nghĩa với người đã mất, tên của anh (Chí Tài) mãi mãi được ghi danh"...

    Trước đó, theo thông báo chính thức từ Hoài Linh, lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM). Sau đó linh cữu nam nghệ sỹ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

    Trưởng ban lễ tang là NSƯT Hoài Linh - người bạn diễn ăn ý, người em thân thiết hơn 20 năm với nghệ sĩ Chí Tài.

    Bên cạnh đó, gia đình nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương làm thủ tục đưa thi hài Chí Tài về Mỹ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-thong-bao-khong-nhan-vong-hoa-trong-le-vieng-nghe-si-chi-tai-a349024.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan