+Aa-
    Zalo

    NSƯT Thế Hiển đi tìm Quán quân cho cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại Dương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với nữ NSND Thanh Hoa, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển sẽ là mảnh ghép hoàn hảo ngồi vào vị trí “ghế nóng” tại cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát ĐD

    Cùng với nữ NSND Thanh Hoa, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển sẽ là mảnh ghép hoàn hảo ngồi vào vị trí “ghế nóng” tại cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại Dương”.

    Nhắc đến NSUT – Nhạc sĩ Thế Hiển rất nhiều người nhớ đến Nhánh lan rừng, Hát về anh… những ca khúc đậm chất lính đã theo bộ đội đi suốt mọi miền Tổ quốc. Người nghệ sĩ đa tài ấy vẫn đắm say, đồng hành, gắn bó với những người lính từ biên phòng đến hải đảo hay Trường Sa thân yêu.

    NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển luôn cháy rực lửa nghề

    NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ rất sớm (1976) cùng thời với Cẩm Vân, Đình Huấn, Sĩ Thanh… Cho đến hôm nay tên tuổi của ông vẫn được khán giả gần xa, đặc biệt là bộ đội trên khắp mọi miền đất nước yêu mến. Ở đâu có bộ đội là có bước chân của người nghệ sĩ tài ba. Chỉ với cây đàn ghi ta người nghệ sĩ này có thể giao lưu cùng với rất nhiều người lính trẻ bằng các ca khúc do chính mình sáng tác.

    NSƯT Thế Hiển luôn hào hứng, sôi nổi bên âm nhạc.

    NSƯT Thế Hiển đã góp phần cho nền âm nhạc Việt Nam thêm phong phú, đa dạng. Những tác phẩm của ông luôn mang đậm dấu ấn riêng, và in sâu trong lòng người yêu nhạc như: Khi bong bóng bay, Tóc em đuôi gà, Dấu chấm hỏi, Hoàng hôn màu tím, Đợi chờ trong cơn mưa, Nhong nhong, Chuyện đời xưa đời nay, Tây Nguyên mùa hè xanh…

    NSƯT Thế Hiển có nhiều ca khúc hay đi vào lòng người

    Với người nghệ sĩ tài ba này, hình ảnh của người lính, hình ảnh của quê hương luôn là hình ảnh đẹp nhất. Mỗi chuyến đi, mỗi chặng đường đã qua… đều là cảm xúc để ông sáng tác, viết nhạc. Và ông luôn khẳng định bản thân bằng những tác phẩm chân chính. Và trong trái tim ông vẫn rực cháy ngọn lửa đam mê và cống hiến.

    NSƯT Thế Hiển với nhạc phẩm “Anh yêu quê em - Phan Rang Tháp Chàm”.

    Với những điều đấy, NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển xứng đáng ở vị trí “cầm cân nảy mực”, cùng với nhiều nghệ sĩ gạo cội khác. Từ đó, truyền dạy cho các thí sinh, những thế hệ sau nhiều kinh nghiệm sâu sắc, khối lượng lớn kiến thức chuyên môn rõ nét nhất.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-the-hien-di-tim-quan-quan-cho-cuoc-thi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a268489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan