+Aa-
    Zalo

    NSƯT Trịnh Kim Chi chính thức lên tiếng khi bị nghệ sĩ Thương Tín tố "nhập nhằng" tiền bạc

    (ĐS&PL) - Bị nghệ sĩ Thương Tín tố "nhập nhằng" tiền bạc, NSƯT Trịnh Kim Chi chính thức lên tiếng, mong cộng đồng mạng đừng bình luận những lời nặng nề.

    Những ngày này, dư luận chú ý trước thông tin diễn viên Thương Tín phản ứng về việc Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông. Theo Thương Tín, việc nữ nghệ sĩ giữ lại số tiền đó là không hợp lý.

    Ông nói rằng, nữ nghệ sĩ không có quyền quản lý số tiền mạnh thường quân tặng, bởi tiền mua bảo hiểm cho con gái ông là "tiền của mạnh thường quân cho mình chứ không phải cho nữ diễn viên".

    Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội tối 20/12, Thương Tín phủ nhận các tin đồn cho rằng, ông sử dụng tiền quyên góp phung phí. Thậm chí, ông tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

    Theo Thương Tín, bản thân ông không than nghèo kể khổ hay yêu cầu Trịnh Kim Chi kêu gọi ủng hộ cho mình. Trịnh Kim Chi tự ý công khai hoàn cảnh khó khăn của ông mà chưa được sự đồng ý.

    thuong tin moi cong an lam ro vu 800 trieu dspl
    Trịnh Kim Chi công khai toàn bộ sao kê, clip trao tiền cho Thương Tín. Ảnh: NSƯT Trịnh Kim Chi 

    Trước những thông tin trên, “bà bầu sân khấu” đã quyết định lên tiếng. NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại trên trang Facebook cá nhân những bài viết sao kê chi tiết số tiền mà cô kêu gọi được từ tháng 3/2021. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn đăng tải dòng trạng thái dài thể hiện quan điểm về những ồn ào cùng đàn anh.

    Cô viết: “Mọi người thân mến! Từ hôm qua đến giờ Chi nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi thăm và chia sẻ của mọi người, thật sự cảm động… ân tình này Chi không biết phải nói thế nào ngoài lời cảm ơn đầy trân quý.

    Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp, Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối để mạnh thường quân giúp đỡ anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác”.

    Cuối bài viết, nữ nghệ sĩ cũng mong mọi người đừng "ném đá" đến nghệ sĩ Thương Tín, cô muốn giữ hình ảnh đẹp cho đàn anh.

    "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy, mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình nên mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên. Và Chi cũng xin mọi người đừng bình luận những câu nặng nề dưới bài viết tránh làm tổn thương đến người khác. Chi cảm ơn mọi người vì đã hiểu và thương Chi", Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm.

    tkc 1650
    Bài đăng của nữ nghệ sĩ.

    Được biết, số tiền Trịnh Kim Chi vận động kêu gọi ủng hộ Thương Tín là 406.756.000 đồng. Chị đã giao cho nam diễn viên 100 triệu đồng tiền mặt, số còn lại để chi trả viện phí và mua bảo hiểm để lo cho con gái ông đến lúc bé 18 tuổi.

    Ngoài số tiền Trịnh Kim Chi vận động, còn có những nhà hảo tâm đến trao tận tay và chuyển  vào tài khoản của vợ Thương Tín, khoảng 400 triệu đồng. Như vậy sau cơn đột quỵ, Thương Tín đã được quyên góp số tiền khoảng 800 triệu đồng.

    Tuy nhiên, mới đây vợ chồng Thương Tín muốn Trịnh Kim Chi trao lại số tiền chị giữ lại để đóng bảo hiểm cho con gái ông và ngày 10/12, Trịnh Kim Chi đã hoàn tất bàn giao cho vợ chồng Thương Tín hơn 244 triệu đồng sau khi đã đóng bảo hiểm được một năm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-trinh-kim-chi-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-nghe-si-thuong-tin-to-nhap-nhang-tien-bac-a523228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan