+Aa-
    Zalo

    NTK Tuyết Lê “chơi lớn” khi lần đầu tiên mời hai Hoa hậu quốc tế về Việt Nam catwalk

    (ĐS&PL) - NTK Tuyết Lê mới đây đã mời Miss Earth 2015 Angelia Ong và Miss Global 2019 Karolína Kokešová tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam.

    Là một trong những NTK Việt đưa thời trang vươn tầm thế giới, nhiều bộ trang phục của Tuyết Lê đã được các ngôi sao quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 Jamie Herrell, Miss Earth 2015 Angella Gabrena Ong, Miss Earth 2017 Karen Ibasco, ca sĩ quốc tế Shontelle, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn, mỹ nhân Ôn Bích Hà... lựa chọn khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng và góp mặt trên các tạp chí lớn.

    Lần đầu tiên góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam, nhà mốt đến từ Hà Nội đã chi mạnh tay đầu tư cho bộ sưu tập Rose Secret trình diễn vào đêm ngày 27/5 vừa qua.

    tuyet le choi lon khi lan dau tien moi hai hoa hau quoc te ve viet nam catwalk3
    NTK Tuyết Lê không dành tâm huyết cho các thiết kế mà còn mời cả dàn sao nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập của mình. Ảnh: Kiếng Cận

    Không chỉ dành tâm huyết cho các mẫu thiết kế hoành tráng, được đánh giá là một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong mùa này, NTK xinh đẹp còn mời cả dàn sao nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, các cặp đôi Phan Hiển – Khánh Thi, Quốc Trường – Diễm Hương, Bình An – Phương Nga… Đặc biệt hai Hoa hậu quốc tế là Miss Earth 2015 Angelia Ong và Miss Global 2019 Karolína Kokešová cũng góp mặt, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

    Xuất hiện cùng Miss Global 2019 Karolína Kokešová là Võ Hoàng Yến với vai trò mở màn cho bộ sưu tập, trong khi đó, kết màn với vai trò vedette là Miss Earth 2015 Angelia Ong và Hoa hậu Tiểu Vy. Các người đẹp ghi dấu ấn với những bước đi và cách tạo dáng đẳng cấp.

    Nói về chương trình lần này, NTK Tuyết Lê cho biết chị rất yêu quý các hoa hậu trên nên đã mời họ tham gia cho show diễn và được các người đẹp hỗ trợ hết mình.

    Miss Global 2019 có mặt trình diễn cùng các người mẫu, nghệ sĩ cũng nằm trong kế hoạch của cuộc thi này tại Việt Nam nên rất nhiệt tình. Riêng Miss Earth 2015 Angelia Ong, cô đã rất hào hứng khi cùng bạn trai trở lại Việt Nam theo lời mời của nhà thiết kế.

    tuyet le choi lon khi lan dau tien moi hai hoa hau quoc te ve viet nam catwalk
    Kết màn với vai trò vedette là Miss Earth 2015 Angelia Ong và Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Kiếng Cận

    Tuyết Lê chia sẻ, nàng hậu đến từ Philippines không nhận cát xê trong lần trình diễn này để ủng hồ người chị thân thiết. Đáp lại tấm chân tình của người đẹp, NTK mời hoa hậu cùng bạn trai ra Hà Nội để tham quan thắng cảnh, tìm hiểu về văn hóa Việt.

    Được biết, cả hai hoa hậu quốc tế từng sử dụng váy áo của Tuyết Lê trong những sự kiện lớn trên thế giới và mối có quan hệ thân tình, gắn bó trong nhiều năm qua.

    Đây cũng là cơ hội để thời trang Việt từng ngày vươn ra thế giới thông qua các mẫu thiết kế độc đáo, gần gũi với môi trường và mang tính ứng dụng cao, thể hiện thông điệp người phụ nữ mềm mại bên ngoài nhưng đầy nội lực và mạnh mẽ bên trong. Đó cũng là ý nghĩa của bộ sưu tập Rose Secret của Tuyết Lê vừa được giới thiệu với người yêu thời trang trong nước.

    tuyet le choi lon khi lan dau tien moi hai hoa hau quoc te ve viet nam catwalk1
    Miss Global 2019 Karolína Kokešová trình diễn thiết kế của NTK Tuyết Lê. Ảnh: Kiếng Cận

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-tuyet-le-choi-lon-khi-lan-dau-tien-moi-hai-hoa-hau-quoc-te-ve-viet-nam-catwalk-a539355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan