+Aa-
    Zalo

    NTK Đinh Văn Thơ mang đa màu sắc âm nhạc lên show thời trang áo dài

    (ĐS&PL) - Show thời trang "Gõ cửa 90" của NTK Đinh Văn Thơ đã để lại cho người yêu thời trang nhiều ấn tượng đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc.

    Phần âm thanh của show được biên tập dàn dựng hết sức công phu tạo hiệu ứng về mặt thính giác cũng như cảm xúc cho người xem. Ở phần mở màn, ekip chọn cải lương và nhạc âm hưởng dân ca, Bolero làm “xương sống” cảm xúc cho BST Nàng Lụa.

    Diễn viên Vân Trang khiến cả không gian trở nên lắng đọng và hoài niệm với phần biểu diễn trích đoạn cải lương kinh điển “Bên cầu dệt lụa” cùng ca sĩ Quốc Đại. Là người yêu mến và hay lựa chọn áo dài của NTK Đinh Văn Thơ trong nhiều sự kiện, nữ diễn viên quyết định thử sức với cải lương. Cô tiết lộ bản thân rất hồi hộp khi chạy chương trình, không biết sẽ ứng diễn ra sao với Quốc Đại, nhất là khi cả hai cùng nhau tái hiện hình ảnh “cặp đôi huyền thoại” Thanh Sang – Thanh Nga.

    ntk dinh van tho mang da mau sac am nhac len show thoi trang go cua 9013
    Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí show thời trang với hai bản hit “Hello” và “Đừng gọi anh là anh trai”.

    Bên cạnh không gian của kỷ niệm và hồi ức, phần âm nhạc quê hương hay thời đại mới cũng được đầu tư hết sức kỹ lưỡng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người bạn lâu năm của NTK Đinh Văn Thơ đã lập tức nhận lời biểu diễn trong show thời trang lần này. Nam ca sĩ đã khuấy động không khí với hai bản hit “Hello” và “Đừng gọi anh là anh trai” trong phần trình diễn các BST Nàng Dâu và Nàng Ngọc.

    Chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mở ra không gian của người nghệ sĩ sáng tạo không ngơi nghỉ. Anh và NTK Đinh Văn Thơ có điểm chung là yêu cái đẹp, mong muốn được cống hiến nhiều hơn và chấp nhận "phủ định" chính mình để làm mới trong nghệ thuật.

    Đinh Văn Thơ là người thích sự hoài cổ nhưng không có nghĩa anh không mở lòng với cái mới. Để dẫn nối vào BST Nàng Dâu, NTK đã mời Hồ Phi Nal – “hiện tượng mạng” gây sốt với bản hit “Rồi tới luôn” đậm đà chất nhạc miền Tây để đưa khán giả đắm chìm vào không gian rộn ràng của ngày vui, ngày hạnh phúc.

    ntk dinh van tho mang da mau sac am nhac len show thoi trang go cua 901
    Hồ Phi Nal mang ca khúc "Rồi tới luôn" đến show diễn Đinh Văn Thơ.

    Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, phần biểu diễn cải lương của Vân Trang – Quốc Đại, giới mộ điệu không khỏi nức lòng với tiếng hát Bolero Lê Minh Trung, ca sĩ Trọng Khương, Sa Huỳnh. Hình thức kết hợp âm nhạc trong show thời trang không còn xa lạ, trên nền nhạc các người mẫu dường như có thêm sự sáng tạo bước catwalk nhưng lần này, NTK Đinh Văn Thơ quyết định chọn âm nhạc như một thành phần cộng hưởng quan trọng để nâng thêm cảm xúc cho người yêu áo dài, đây là sự đầu tư chỉn chu và đầy tâm huyết.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-dinh-van-tho-mang-da-mau-sac-am-nhac-len-show-thoi-trang-ao-dai-a531886.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan