+Aa-
    Zalo

    Thúy Diễm trở lại sàn catwalk, hóa cô dâu xinh đẹp trong show thời trang Đinh Văn Thơ

    (ĐS&PL) - Show thời trang – âm nhạc đặc sắc mang tên “Gõ cửa 90” đã diễn ra tại nhà riêng của NTK Đinh Văn Thơ vào tối ngày 20/3.

    Góp mặt trong show thời trang Đinh Văn Thơ, Vân Trang và Quốc Đại đã hóa thân thành “cặp đôi huyền thoại” Thanh Sang – Thanh Nga với trích đoạn của vở cải lương kinh điển “Bên cầu dệt lụa”.

    Được biết, đây là tuồng cải lương kinh điển của Việt Nam, được công diễn lần đầu vào năm 1976, do soạn giả Thế Châu sáng tác kịch bản. Tính đến nay, vở cải lương này đã được diễn rất nhiều lần với nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là bản gốc năm 1976 do NSƯT Thanh Nga (vai Quỳnh Nga) và NSƯT Thanh Sang (vai Trần Minh) diễn.

    thuy diem tro lai san catwalk hoa co dau xinh dep trong show thoi trang dinh van tho2
    Vân Trang và Quốc Đại hóa thân thành cặp đôi cố nghệ sĩ Thanh Nga - Thanh Sang với trích đoạn của vở cải lương kinh điển “Bên cầu dệt lụa”.

    Trong show diễn “Gõ cửa 90”, Vân Trang hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga, xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ngồi bên khung cửi dệt vải, chầm chậm quay tơ. Trong khi đó, Quốc Đại chinh phục khán giả bằng giọng ca mùi mẫn cùng màn hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Sang.

    Tiết mục mở màn show diễn “Gõ cửa 90” đã tạo ấn tượng mạnh cho các vị khách mời theo dõi chương trình khi giữa không gian yên ả, tĩnh mịch, tiếng hát của Vân Trang – Quốc Đại vang lên gợi nhắc lại giai đoạn cường thịnh của cải lương Nam Bộ những năm 70 của thế kỉ trước.

    Sau màn trình diễn, Vân Trang chia sẻ đây là ý tưởng của NTK Đinh Văn Thơ khi muốn mang hình ảnh khung cửi dệt vải lên sân khấu, là lời dẫn chuyện cho BST Nàng Lụa mở màn chương trình. Thông qua hình ảnh Vân Trang khắc họa, NTK Đinh Văn Thơ cũng muốn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó, đồng thời tôn vinh vải vóc lụa là Việt Nam được dệt nên từ những đôi bàn tay khéo léo của người phụ nữ.

    Bên cạnh đó, Vân Trang cũng bày tỏ niềm vinh dự được hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Nga. Cô cho biết dù bản thân không thể sánh được với cố nghệ sĩ nhưng chỉ cần vài phút ngắn ngủi được hóa thân thành “tượng đài” cải lương đã là một niềm hạnh phúc to lớn. Nữ diễn viên cũng ngợi khen sự tỉ mỉ, chỉn chu trong mọi show diễn của Đinh Văn Thơ, chúc mừng NTK và không quên hóm hỉnh “đặt hàng” 5 bộ trang phục áo dài trong BST lần này.

    thuy diem tro lai san catwalk hoa co dau xinh dep trong show thoi trang dinh van tho
    "Cô dâu" Thúy Diễm xinh đẹp trong chiếc áo dài màu hồng nhạt với các hoa văn được thêu tay tỉ mẩn.

    Xuất hiện trong “Gõ cửa 90”, Thúy Diễm gây bất ngờ vì đã lâu cô chưa trở lại sàn catwalk. Đặc biệt hơn, lần này cô xuất hiện một mình và hóa thân thành một cô dâu kiều diễm, diễn mở màn BST Nàng Dâu. Mặc chiếc áo dài màu hồng nhạt với các hoa văn được thêu tay tỉ mẩn, đầu đội chiếc lúp voan trắng, Thúy Diễm bước đi nhẹ nhàng, thanh thoát trong tiếng nhạc dìu dặt.

    Không hề tỏ ra “lép vế” so với dàn mẫu đình đám, Thúy Diễm có phần mở màn ấn tượng cho BST thứ hai trong đêm diễn khi thể hiện xuất sắc hình ảnh người con gái hạnh phúc ngày lên xe hoa và ngập tràn trong men say tình yêu.

    Tuy theo con đường sự nghiệp phim ảnh nhưng diễn viên Thúy Diễm vẫn là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng và nhiều NTK. Cô từng xuất hiện với ông xã là nam diễn viên Lương Thế Thành trên sàn catwalk trong một số chương trình thời trang.

    Đinh Kim

    Ảnh: Team Kiếng Cận

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-diem-tro-lai-san-catwalk-hoa-co-dau-xinh-dep-trong-show-thoi-trang-dinh-van-tho-a531733.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan