+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Nhung cùng dàn người đẹp đi thử áo dài cho show Đinh Văn Thơ

    (ĐS&PL) - Là show diễn được NTK Đinh Văn Thơ ấp ủ ý tưởng từ lâu, "Gõ cửa 90" hứa hẹn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều người đẹp, hoa hậu, siêu mẫu…

    Show thời trang áo dài “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ diễn ra vào đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 với sự tham gia của 90 khách mời. 

    Đặc biệt, ca sĩ Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh và Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung đều góp mặt trong show diễn “Gõ cửa 90”. Cả 4 người đẹp đều yêu mến tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ, cho biết vô cùng ngưỡng mộ dòng ý tưởng sáng tạo không ngơi nghỉ mỗi khi anh giới thiệu bộ sưu tập mới.

    duong yen nhung cung dan nguoi dep di thu ao dai cho show dinh van tho3
    Ca sĩ Trà Ngọc Hằng lựa chọn chiếc áo dài trắng với hình ảnh làng quê Việt Nam đầy sinh động.

    Mới đây, 4 người đẹp đã có buổi thử áo dài. Trà Ngọc Hằng thướt tha, mềm mại trong tà áo dài màu trắng rất chỉn chu về đường cắt may gần như tuân thủ khắt khe với áo dài nguyên bản. Trên áo điểm những nét vẽ vô cùng tự nhiên, hình ảnh làng quê Việt Nam xuất hiện bình dị trên nền vải lụa, tạo nên phần hình ảnh vô cùng sinh động.

    Trong khi đó Hoa hậu Huỳnh Vy, Hoa hậu Diệu Linh, Dương Yến Nhung - những người đẹp từng "mang chuông đi đánh xứ người" và gặt hái thành tích, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới, lại lựa chọn các sắc màu rực rỡ, ấm hơn như vàng và đỏ...

    Cả Huỳnh Vy và Diệu Linh đều ưa thích các màu tươi do sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng cân đối. Trong trang phục áo dài, các người đẹp đều trở nên uyển chuyển và tha thướt trong mỗi bước chân di chuyển.

    Hoa hậu Dương Yến Nhung yêu thích màu đỏ nổi bật. Cô cho biết những trang phục của Đinh Văn Thơ vừa tôn lên nét nữ tính vừa giúp người mặc thêm sang trọng, tự tin khi xuất hiện ở các sự kiện đặc biệt. Vậy mới thấy, NTK Đinh Văn Thơ có thể sáng tạo trên bất kỳ một màu sắc nào và tạo nên một chỉnh thể thời trang hoàn thiện đỉnh cao.

    duong yen nhung cung dan nguoi dep di thu ao dai cho show dinh van tho1
    duong yen nhung cung dan nguoi dep di thu ao dai cho show dinh van tho4
    duong yen nhung cung dan nguoi dep di thu ao dai cho show dinh van tho2
    Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh và Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy lại chọn những chiếc áo dài có màu sắc rực rỡ và ấm hơn.

    Ngoài 4 người đẹp Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Vy, Diệu Linh và Dương Yến Nhung, show “Gõ cửa 90” còn có sự xuất hiện của nhiều nàng hậu đình đám khác, hứa hẹn tạo ra một không gian thời trang đa màu sắc lôi cuốn, truyền đi nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy hy vọng.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-nhung-cung-dan-nguoi-dep-di-thu-ao-dai-cho-show-dinh-van-tho-a531223.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan