+Aa-
    Zalo

    NTK Đinh Văn Thơ làm show thời trang áo dài đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    (ĐS&PL) - Đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2022, NTK Đinh Văn Thơ sẽ giới thiệu các thiết kế mới của mình trong đêm trình diễn mang tên "Gõ cửa 90".

    Lựa chọn chủ đề “Gõ cửa 90”, NTK Đinh Văn Thơ muốn gợi nhắc những ký ức về một tà áo dài có sự giao thoa ở các giai đoạn sáng tạo khác nhau, từ đó truyền tải câu chuyện với sự dẫn dắt từ quá khứ đến hiện tại, giữ nguyên những giá trị truyền thống trong thiết kế nhưng vẫn có những phá cách sáng tạo trong màu sắc, họa tiết.

    ntk dinh van tho lam show thoi trang ao dai go cua 90 dung ngay quoc te hanh phuc 20 31
    NTK Đinh Văn Thơ sẽ ra mắt các thiết kế mới của mình trong đêm trình diễn mang tên "Gõ cửa 90" vào ngày Quốc tết Hạnh phúc 20/3.

    “Thật ra Đinh Văn Thơ đã ấp ủ show này từ năm 2020 nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp, mãi đến hôm nay mọi thứ mới có thể diễn ra. Vẫn là những sáng tác mới của bản thân trên chất liệu tạo nguồn cảm hứng vô tận – áo dài, lần này Đinh Văn Thơ muốn “Gõ cửa 90” sẽ là một đêm hạnh ngộ dành cho những tri ân của mình, những ai đã và đang yêu thương mình.

    Chương trình cũng là cơ hội để Đinh Văn Thơ gửi tặng ba mẹ, các cụ năm nay đều đã 90 tuổi. Đinh Văn Thơ muốn ba mẹ và gia đình sẽ có một đêm khó quên bên cạnh nhau”, NTK Đinh Văn Thơ trải lòng về lý do thực hiện show thời trang áo dài ngay thời điểm này.

    Show diễn sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng với số lượng khách mời giới hạn vì vẫn cần phải thận trọng trước tình hình dịch bệnh. Thêm vào đó, NTK Đinh Văn Thơ mong muốn mỗi khách mời tới tham dự show diễn đều có thể chiêm ngưỡng, nhìn kĩ và sâu vào từng thiết kế vô cùng tâm huyết của mình. Dự kiến sẽ có 90 khách mời tham gia, thưởng lãm màn trình diễn của các hoa hậu và người đẹp với 90 bộ trang phục áo dài chia làm 3 bộ sưu tập nhỏ: Nàng lụa – Nàng dâu – Nàng ngọc.

    Từ trước tới nay, tên tuổi của NTK Đinh Văn Thơ luôn gắn liền với những tà áo dài thiết kế chuẩn form dáng truyền thống. Những thiết kế của anh thường ưu tiên chọn cắt rập và ráp hết sức tỉ mỉ công phu, vẫn giữ nút bấm, khuya cài định dáng và tay ráp cực kỳ sát sao...

    ntk dinh van tho lam show thoi trang ao dai go cua 90 dung ngay quoc te hanh phuc 20 3
    Những chiếc áo dài của NTK Đinh Văn Thơ đều được cắt may một cách tỉ mỉ và trau chuốt.

    Để làm được từng chiếc áo dài chất lượng, NTK Đinh Văn Thơ và ekip không ít lần phải dành hàng tháng cho từng bộ trang phục vì tất cả đều được thêu bằng tay và sử dụng kỹ thuật thêu 2 lớp độc đáo.

    NTK Đinh Văn Thơ thường sử dụng chất liệu chính là voan thun, tơ tằm, phi lụa và ren thun… với màu sắc đa dạng, kèm theo đó là những kỹ thuật tỉ mỉ thực hiện thủ công và thiết kế sáng tạo.

    Thời gian qua, hàng loạt cái tên đình đám của showbiz và thời trang đã chọn thiết kế của NTK Đinh Văn Thơ, có thể kể đến như ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Việt Trinh, Vân Trang, Lan Khuê... Áo dài Đinh Văn Thơ cũng gây sự chú ý và tạo tiếng vang tại các sự kiện tầm cỡ quốc tế khi Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May lựa chọn diện trang phục của anh tại LHP Cannes.

    ntk dinh van tho lam show thoi trang ao dai go cua 90 dung ngay quoc te hanh phuc 20 32
    Nhiều gương mặt nổi tiếng đã lựa chọn áo dài của NTK Đinh Văn Thơ.

    Được biết, NTK Đinh Văn Thơ từng tham gia thiết kế trang phục áo dài cho các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Anh cũng là người đứng sau những bộ trang phục áo dài ấn tượng, mang nhiều ý nghĩa và được các người đẹp như Minh Tú, Hương Giang, Nam Em lựa chọn mặc khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Bản thân NTK cũng từng tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam international fashion week, thực hiện các show diễn cá nhân như show “Tay” ở Hội An (2017), show diễn kỷ niệm 20 năm làm nghề tại Ninh Thuận (2018)...

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-dinh-van-tho-lam-show-thoi-trang-ao-dai-dung-ngay-quoc-te-hanh-phuc-203-a531079.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan