+Aa-
    Zalo

    Nữ bác sĩ khả ái của Chelsea liên tục bị quấy rối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Eva Caneiro, nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea đã trở thành mục tiêu quấy rồi từ những CĐV trên khán đài ở Premier League.

    (ĐSPL) – Eva Caneiro, nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea đã trở thành mục tiêu quấy rồi từ những CĐV trên khán đài ở Premier League.
    Được biết tới là nữ bác sỹ duy nhất tại giải đấu số 1 nước Anh, Eva Caneiro còn gây chú ý đặc biệt nhờ hình xinh đẹp, niềm đam mê bóng đá và cả khả năng tâng bóng đáng nể. Tuy nhiên, điều đó khiến cô cũng phải hứng chịu không ít sự phiền phức từ những CĐV. Theo báo cáo của BBC, nữ bác sĩ này đã liên tục phải đối diện với sự chế giễu, quấy rối từ trên khán đài khi cô đi ngang qua làm nhiệm vụ trong các trận đấu. Thậm chí, ngay cả những người hâm mộ của các CLB lớn như MU, Man City cũng tham gia vào việc này.

    Eva Caneiro trở thành nạn nhân của hành vi quấy rối.

    Bất bình trước sự việc, lãnh đạo CLB Chelsea đã lên tiếng kêu gọi sự phân biệt giới tính trong bóng đá. “Vấn đề bình đẳng là một trong những việc mà chúng ta phải nghiêm túc thực hiện. Chúng tôi ghê tởm bất kỳ hành vi phân biệt nào, kể cả về giới tính. Đó là hành vi không thể chấp nhận được và cần phải loại bỏ trong các trận đấu”, phát ngôn viên của CLB cho hay. Eva Caneiro không phải là nạn nhân duy nhất của sự phân biệt giới tính. Trong quá khứ trợ lý trọng tài Helen Byrne cũng hứng chịu sự đối xử tương tự từ những người hâm mộ.
    Một tổ chức có tên “Phụ nữ trong bóng đá” đã khởi động chiến dịch bảo vệ phụ nữ khỏi nạn phân biệt giới tính trong bóng đá khi liên hệ với 92 đội bóng ở các hạng thi đấu tại Anh. Họ yêu cầu tất cả các CLB có những động thái bảo vệ và hỗ trợ cho những nhân viên nữ đang làm việc cho mình.
    Trong khi đó Bộ trưởng phụ trách thể thao Anh, bà Helen Grant cũng cho rằng phụ nữ  đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền công nghiệp bóng đá hiện đại. “Tôi muốn có thêm ngày càng nhiều phụ nữ gia nhập ngành công nghiệp này, thậm chí là trong thành phần lãnh đạo. Phân biệt giới tính hay bất cứ hình thức cực đoan nào cần phải bị loại bỏ và tôi ủng hộ việc đẩy mạnh tiến trình này”
    Tới thời điểm này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nhận được 25 báo cáo về những vụ quấy rối, phân biệt giới tính trong mùa giải này.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-bac-si-kha-ai-cua-chelsea-lien-tuc-bi-quay-roi-a86502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan