+Aa-
    Zalo

    Nữ bệnh nhân bị cưỡng hiếp trong lúc phẫu thuật gây mê tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ca phẫu thuật gây mê, nữ bệnh nhân phát hiện cơ thể có nhiều chỗ đau nhức. Kết quả xét nghiệm xác nhận nạn nhân bị tấn công tình dục.

    Sau ca phẫu thuật gây mê, nữ bệnh nhân phát hiện cơ thể có nhiều chỗ đau nhức. Kết quả xét nghiệm xác nhận nạn nhân bị tấn công tình dục.

    Bệnh viện Sheikh Zayed, nơi nữ bệnh nhân, phẫu thuật trĩ và tố bị cưỡng hiếp. Ảnh: ALAMY

    Một phụ nữ 35 tuổi người Pakistan mới đây đã lên tiếng trước báo giới cho biết bản thân đã bị cưỡng hiếp trong khi đang làm phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện Dịch vụ ở thành phố Lahore, Pakistan, một trong những bệnh viện hàng đầu của nước này.

    "Tôi nhập viện để làm phẫu thuật vào sáng ngày 24/11. Khi hết thuốc mê, tôi tỉnh lại vào buổi tối và phát hiện cơ thể có nhiều chỗ đau nhức, đặc biệt là vùng kín. Cuộc phẫu thuật diễn ra đến 8 tiếng nhưng sau đó họ liền cho tôi xuất viện ra về chỉ trong cùng một ngày", nạn nhân cho biết.

    Sau khi về nhà, những cơn đau tại vùng kín càng nghiêm trọng, thậm chí còn chảy máu từ ống tiết niệu. Em gái của người phụ nữ sau đó đã đưa chị mình tới Sheikh Zayed, bệnh viện hàng đầu ở Pakistan, để kiểm tra và các bác sĩ ở đây xác nhận nạn nhân bị tấn công tình dục.

    Bộ trưởng Y tế Pakistan, bà Yatsmin Rashid ngày 26/11 đã thành lập một ban điều tra để làm rõ vụ việc. Mẫu DNA đã được lấy từ người phụ nữ và cuộc điều tra hiện đang được tiến hành.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-benh-nhan-bi-cuong-hiep-trong-luc-phau-thuat-gay-me-tai-benh-vien-a252963.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan