+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia mua 1.000 album công nghệ mới của Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trong ngày ra mắt album mới công nghệ Hàn Quốc, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có nữ đại gia giàu có giấu tên mua 1.000 album.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm ngay trong ngày ra mắt, một nữ đại gia giấu tên đã mua 1.000 thẻ album công nghệ mới với giá 200.000 VND/thẻ để ủng hộ khiến anh rất xúc động.

    Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chúc giới thiệu album nhạc trẻ với chủ đề “Làm Sao Anh Biết?” vào hôm nây, 15/10/2014.

    Với việc phát hành album “Làm Sao Anh Biết ?”, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến công chúng một công nghệ thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới đến từ Hàn Quốc và lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới  –  Công nghệ Smart Media Card (SMC) với tên gọi “Kihno”. 

     Mr. Đàm sẽ là nghệ sỹ đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ mới nhất.

    Mr. Đàm sẽ là nghệ sỹ đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ mới nhất này cho Album “Làm Sao Anh Biết ?”. SMC/Kihno được biết đến là Thẻ truyền thông đa phương tiện thông minh. Nó được dự đoán sẽ thay thế thói quen thưởng thức âm  nhạc của người dùng trước đây, dành cho người dùng sử dụng Smartphone. Hiện tại SMC/Kihno hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết, lần đầu anh in 5.000 thẻ Kihno (trong số 10.000 thẻ đem về Việt Nam) cho album này để thăm dò thị trường. Song song đó, anh cũng phát hành album dưới dạng CD truyền thống. Nam ca sĩ cho biết thêm ngay trong ngày ra mắt, một nữ đại gia giấu tên đã mua 1.000 thẻ album với giá 200.000 VND/thẻ để ủng hộ khiến anh rất xúc động.

     Đàm Vĩnh Hưng ký tặng album trong buổi ra mắt.

    “Làm Sao Anh Biết ?” là một album nhạc Trẻ bao gồm 10 nhạc phẩm và 3 ca khúc bonus, là các sáng tác của các nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung... Đặc biệt, tên album cũng chính là tên một ca khúc ballad do chính Mr Đàm sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của anh, đó là những cảm xúc day dứt của một cuộc tình đau khổ.

    Làm Sao Anh Biết ? được anh viết trong những đêm khuya lúc 3-4 giờ sáng khi trở về căn phòng trống trải của mình, lúc đó, nam ca sỹ cảm thấy cô đơn tột cùng, tội nghiệp chính mình và…sợ cái chết một mình. Cho nên đếu để ý, khán giả sẽ nghe được nỗi lòng của anh “Ngày mai tang lễ anh, em ở đâu…?”, đây cũng là một trong những câu hát gây ấn tượng mạnh nhất của ca khúc này. Làm Sao Anh Biết ?sẽ được đầu tư quay MV với chi phí cao và một kịch bản ấn tượng.

    “Làm Sao Anh Biết ?” cũng là album đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Mr Đàm và vợ chồng ca - nhạc sỹ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với việc cover lại ca khúc hit Đừng Ngoảnh Lại của Lưu Hương Giang. Ca khúc này được chính nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bàn bạc, hướng dẫn nhóm Cadillac xử lý phần bè trong phòng thu. Khi bản thu hoàn tất, Mr Đàm đã đánh giá rất cao phần thu bè của Cadillac cũng như sự hỗ trợ của Hồ Hoài Anh.

     Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.
     Dàn thí sinh X-Factor cũng đến chúc mừng Mr Đàm.

    Phá cách & độc đáo, đó là một phần tính cách riêng biệt của Mr Đàm, chính vì thế mà khán giả sẽ hoàn toàn không thấy lạ khi trong album nhạc Trẻ, anh sử dụng lại đến 2 ca khúc Xưa, đây là những ca khúc đã nằm sâu trong tiềm thức của giới yêu nhạc: Quên Đi Tình Yêu Cũ (St Trịnh Nam Sơn) và Kiếp Đam Mê (St Duy Quang). Mặc dù hai ca khúc được hòa âm phối khí mới nhưng Mr Đàm vẫn cố gắng giữ lại cái “cốt” vốn quen thuộc với người nghe nhạc. Phượng Mơ (St Nguyễn Tuấn – Thiên Ca) cũng là một ca khúc rất lãng mạn, là một sáng tác của một nhà báo kết hợp với một nhạc sỹ ở Hà Nội.

    Bằng cách hát còn nguyên vẹn từng tiếng nấc, từng hơi thở…“Làm Sao Anh Biết ?” sẽ khiến khán giả nhức nhối với những câu chuyện tình yêu không có lời kết… nhưng tựu chung, chất nhạc của album khiến liên tưởng đến hình ảnh của một người nghệ sỹ trong cô đơn, vẫn mải miết đi tìm kiếm cuộc tình cho riêng mình.

    Photo: Anh Kiệt

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-mua-1000-album-cong-nghe-moi-cua-mr-dam-a55662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan