+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia Myanmar là vợ của chồng cũ Diva Hồng Nhung có lý lịch khủng như nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiri Thant Mon - người vừa sinh con với chồng cũ diva Hồng Nhung, là một nữ đại gia có tiếng ở Myanmar.

    Thiri Thant Mon - người vừa sinh con với chồng cũ diva Hồng Nhung, là một nữ đại gia có tiếng ở Myanmar. 

    Sau khi chia tay nữ ca sĩ Hồng Nhung, chồng cũ của cô là Kevin Gilmore đang có cuộc sống bên người vợ mới là doanh nhân người Myanmar là Thiri Thant Mon và cậu con trai 6 tháng tuổi.

    Trong khi Kevin hạn chế chia sẻ những hình ảnh đời tư lên trang cá nhân thì Thiri Thant Mon lại thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, chồng con lên mạng xã hội.

    Mới đây, nữ đại gia người Myanmar tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc con trai cưng biết ngồi và lần đầu tiên ngồi ghế ăn dành cho em bé.

    Thiri Thant Mon xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá. Cô được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

    Thiri Thant Mon từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ vào năm 2000. 

    Hiện tại, Thiri Thant Mon làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC từ tháng 6/2018 với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này.

    Không chỉ vậy, vợ mới của Kevin Gilmore từng xuất hiện trong một bài báo xuất bản tại London năm 2018. 

    Theo đó, tác giả bài viết đánh giá cao những thành tích của nữ đại gia này, khẳng định cô là người đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng và “giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar”. 

    Thiri Thant Mon không ít lần xuất hiện tại các diễn đàn kinh tế, đầu tư quan trọng tại Myanmar.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-myanmar-la-vo-cua-chong-cu-diva-hong-nhung-co-ly-lich-khung-nhu-nao-a315478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan