+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời ở tuổi 29 vì ngã cầu thang

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên nhạc kịch Park Soo Ryun - người từng đóng vai phụ trong phim ''Snowdrop" qua đời ở tuổi 29 vì bị ngã cầu thang.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên nhạc kịch Park Soo Ryun qua đời ở tuổi 29. Nguyên nhân được xác định là do bị ngã cầu thang. Sau khi được đưa vào bệnh viện, cô rơi vào tình trạng chết não và tử vong sau đó.

    Gia đình và đồng nghiệp nữ diễn viên bàng hoàng trước thông tin này.

    nu dien vien han quoc qua doi o tuoi 29 vi nga cau thang dspl 1
    Nữ diễn viên Park Soo Ryeon qua đời ở tuổi 29.

    "Tôi không thể tin được điều này xảy ra. Tôi cảm tưởng mới diễn cùng bạn ngày hôm qua. Bạn là diễn viên làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác", nam diễn viên Won Jang viết trên trang cá nhân.

    Sau khi hay tin Park Soo Ryun qua đời sau tai nạn té cầu thang, nhiều diễn viên gửi lời chia buồn. Tài tử Kim Do Hyun viết: "Người em yêu quý Young In (tên thật của nữ diễn viên). Em tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác và hiện tại tỏa sáng trên bầu trời đêm. Anh đau buồn khi nhớ lại giọng nói và ánh mắt sống động. Anh hy vọng em không còn đau đớn hay buồn bã. Hãy vui vẻ với nụ cười rạng rỡ".

    nu dien vien han quoc qua doi o tuoi 29 vi nga cau thang dspl 2
    Park Soo Ryun và tài tử Jung Hae In trong thời gian quay Snowdrop.

    Nhằm tưởng nhớ Park Soo Ryun và mong muốn đóng góp, lan toả tấm lòng nhân hậu của con gái, gia đình đã quyết định hiến tạng của cô. Tang lễ của Park Soo Ryun được tổ chức tại Trung tâm Y tế Suwon lúc 10h30 ngày 13/6.

    Park Soo Ryun ra mắt vào năm 2018 với vai diễn trong vở nhạc kịch sáng tạo il tenore và xuất hiện trong nhiều vở nhạc kịch như Finding Kim Jong Wook,“Passing Through Love, Siddhartha, và The Day We Loved.

    Đặc biệt, cô còn được khán giả biết đến với vai diễn phụ trong bộ phimSnowdrop có sự góp mặt của nam tài tử Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK).

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-han-quoc-qua-doi-o-tuoi-29-vi-nga-cau-thang-a578657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan