+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên, người mẫu trở về sau 4 ngày "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia đình cho biết Yến chia sẻ mình bị người khác lừa sang Campuchia để... chụp ảnh nên mất liên lạc trong mấy ngày qua.

    (ĐSPL) - Gia đình cho biết Yến chia sẻ mình bị người khác lừa sang Campuchia để... chụp ảnh nên mất liên lạc trong mấy ngày qua.

    Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, chiều ngày 11/4, gia đình xác nhận Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích. Gia đình cho biết Yến chia sẻ mình bị người khác lừa sang Campuchia để... chụp ảnh nên mất liên lạc trong mấy ngày qua.

    Bà Huyền Tôn Nữ Huyền Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Yến) xác nhận Yến đã trở về quê nhà ở huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vào lúc 10h sáng cùng ngày. Bà Huyền cho biết: "Hải Yến về nhà mẹ ruột lúc 10 sáng ngày 11/4 và đã gọi điện báo cho tôi biết. Con gái có nói với tôi nguyên nhân mất liên lạc với gia đình, bạn bè trong 4 ngày vì có người lừa sang Campuchia chụp ảnh. Khi sang bên đó, con gái tôi bị mất điện thoại nên không có cách nào gọi điện thông báo được. Còn chuyện những ngày mất tích ở bên đó sống như thế nào và vì sao về được nhà thì tôi không biết vì bây giờ Yến rất mệt nên không chia sẻ gì thêm".

    Theo bà Trang, sau khi biết tin con đã trở về quê nhà, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) đã tức tốc từ Sài Gòn đón xe về Tiền Giang gặp con. Trước đó, sau khi biết thông tin Hải Yến mất tích, bà Lãnh cũng đã từ Tiền Giang lên Sài Gòn lúc 12h đêm 7/4 để tìm con gái.

    Hải Yến đã về nhà sau 4 ngày "mất tích".

    Trước đó, chia sẻ trên Khám Phá bạn thân của Yến, diễn viên La Vĩnh Nghiêm cho biết, Yến là cô gái dễ thương, ăn nói nhẹ nhàng. Công việc hàng ngày là đóng phim và chụp hình. Trước đây, cô từng đóng trong phim Mỹ nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc cùng một số bộ phim khác.

    Anh Nghiêm cho hay, cách đây mấy ngày, có một người lạ gọi điện cho biết, Yến đang đi chung, an toàn và không hề có chuyện mất tích. Mặc dù vậy, từ tối 7/4 đến nay, Yến chưa một lần liên lạc về gia đình khiến mọi người vô cùng lo lắng. Hiện tại, người thân, bạn bè vẫn tìm mọi cách để tìm Yến. “Thông tin của Yến vẫn bặt tăm khiến chúng tôi vô cùng lo lắng”, diễn viên này chia sẻ.

    Diễn viên này cho rằng: "Một số người đang nghi ngờ Yến sử dụng scandal “mất tích” để nổi tiếng. Yến tham gia vào showbiz đã được vài năm nhưng vẫn chỉ là một người mẫu, diễn viên chưa để lại ấn tượng gì nhiều. Nhưng, chắc chắn, cô không dám liều mình với dư luận, lẫn pháp luật để làm điều này".

    Trước thông tin Yến mất tích, một số thông tin nghi ngờ cô bị bắt cóc tống tiền. Diễn viên Vĩnh Nghiêm cho rằng, điều này có vẻ không hợp lý bởi gia đình của cô bình thường, không có nhiều tiền. Vả lại, nếu bắt cóc tống tiền thì mấy ngày qua người thân đã nhận được điện thoại yêu cầu. Đằng này, vẫn chưa hề có thông tin gì đặc biệt.

    Được biết, Yến là con thứ hai trong gia đình có bốn chị em. Ngay từ khi còn nhỏ, cô mơ ước trở thành một người mẫu, diễn viên. Lớn lên, cô quyết định thi vào trường đại học Sân khấu Điện ảnh và được người thân ủng hộ. Từ khi tốt nghiệp đến nay, cô đã hoạt động trong giới giải trí được hai năm.

    Đặc biệt, Yến đang chuẩn bị kết hôn thì xảy ra sự việc “mất tích” kỳ lạ này.

    Video hậu trường "Để Mai Tính 2": Diễn viên lên nóc nhà, bay qua phà

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-nguoi-mau-tro-ve-sau-4-ngay-mat-tich-a90669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan