+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên The Heirs đăng ảnh cùng Park Shin Hye, gửi lời chúc phúc đến 'con gái'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ minh tinh xứ Hàn Kim Mi Kyung đăng bài chúc mừng Park Shin Hye cùng những lời chúc phúc cho đám cưới sắp tới của 'con gái màn ảnh'.

    Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Mi Kyung đăng tải bài viết kèm với sự yêu thương và ủng hộ dành cho 'con gái' Park Shin Hye và đám cưới sắp tới của cô với Choi Tae Joon. 

    Kim Mi Kyung và Park Shin Hye đã cùng tham gia bộ phim truyền hình ăn khách của đài SBS năm 2013 'The Heirs'. Park Shin Hye đóng vai học sinh trung học Cha Eun Sang và Kim Mi Kyung đóng vai mẹ của cô, Park Hee Nam.

    nu dien vien the heirs dang anh cung park shin hye gui loi chuc phuc den con gai1 copy
    Nữ diễn viên Kim Mi Kyung đăng ảnh cùng 'con gái' Park Shin Hye. Ảnh: Instagram NV. 

    Ngày 19/1 (giờ địa phương), trên trang Instagram cá nhân, Kim Mi Kyung chia sẻ khoảnh khắc ấm áp với Park Shin Hye trong buổi ăn trưa của họ kèm theo dòng trạng thái: “Eun Sang sắp kết hôn và trở thành một người mẹ. Ngay cả trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, tôi đã lo lắng đến mức phải nhắc đi nhắc lại câu 'Hãy cẩn thận' khoảng 50 lần. Họ là một cặp đôi đẹp và tuyệt vời không thể diễn tả bằng lời. Tôi cầu mong tất cả các phước lành và hạnh phúc sẽ đến với họ. Xin chúc mừng. Hãy sống thật tốt và khỏe mạnh nhé". 

    Trước đó, Park Shin Hye đăng bức ảnh trên mạng xã hội với dòng chú thích: "Chúc mọi người ngủ ngon và có một giấc mơ đẹp". Đây là lần hiếm hoi ngôi sao Hàn lộ diện, kể từ khi thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn.

    nu dien vien the heirs dang anh cung park shin hye gui loi chuc phuc den con gai2
    Hình ảnh mới nhất của Park Shin Hye được cô chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram NV. 

    Park Shin Hye đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, gương mặt ngập tràn hạnh phúc. Thần sắc cô không mệt mỏi vì nghén như nhiều bà bầu khác. Dù vậy, nhiều fan tinh ý phát hiện mũi Park Shin Hye khác so với trước đây. 

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017 và công khai mối quan hệ của họ vào tháng 3/2018. Vào tháng 11/2021, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ thông báo rằng đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22/1/2022 tại Seoul. Công ty quản lý SALT Entertainment của Park Shin Hye cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên đang mang thai.

    nu dien vien the heirs dang anh cung park shin hye gui loi chuc phuc den con gai4
    Cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon chuẩn bị 'về chung một nhà'. Ảnh: Kbizoom. 

    Park Shin Hye là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu, được biết đến khi đóng vai chính trong các phim Tree of Heaven, Cô nàng đẹp trai, Những người thừa kế, Pinocchio, Chuyện tình bác sĩ, Ký ức Alhambra, Alive: Tôi còn sống...

    Choi Tae Joon là diễn viên từ khi còn nhỏ, đóng Piano, Mother’s Garden, All About My Mom, The Flower In Prison, Hello Counselor, Missing Nine...

    Bích Thảo(Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-the-heirs-dang-anh-cung-park-shin-hye-gui-loi-chuc-phuc-den-con-gai-a526252.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan