+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân ở Quảng Bình "tố" bị côn đồ dùng súng truy sát trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ doanh nhân trú ở phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) "tố" bị nhóm côn đồ dùng súng truy sát gây thương tích.

    Một nữ doanh nhân trú ở phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) "tố" bị nhóm côn đồ dùng súng truy sát gây thương tích.

    Sáng 6/5, trao đổi trên Báo Người Lao Động, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình, xác nhận đơn vị này vừa tiếp nhận đơn thư từ bà Mai Thị Hồng Thức, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Xuân - một nữ doanh nhân trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, "tố" bị nhóm côn đồ dùng súng truy sát gây thương tích.

    Theo đơn tố cáo, chiều 25/4, khi bà Thức đang điều khiển xe ôtô từ một nhà hàng tiệc cưới ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP Đồng Hới đi ra thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy BKS: 73B1-07.106, bám theo xe ôtô của mình.

    Trên xe lúc này còn có người cháu tên D. có biểu hiện say xe nên bà Thức kéo cửa kính xuống thì bất ngờ 2 đối tượng đi xe máy vượt lên dùng súng nhắm thẳng vào mặt bà rồi bóp cò. Rất may viên đạn chỉ sượt qua trúng vào tay trái gây thương tích.

    Đạn bắn thủng cửa kính ở nhà bà Thức - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Khoảng 15 phút sau, khi chở cháu D. về nhà, bà Thức điều khiển xe ôtô đi đến nhà một người quen để giải quyết công việc riêng. Đến 19h cùng ngày, bà Thức ra về thì 2 thanh niên lạ mặt lao tới đánh đấm túi bụi vào người.

    Bị đánh, bà Thức tri hô cướp thì 2 đối tượng mới buông tha. Bà Thức sau đó đã chạy xe đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới cấp cứu và gọi người nhà đến trợ giúp rồi xuất viện sau đó.

    Đến ngày 26/4, bà Thức được chồng mình tên là Xuân chở lên bệnh viện kiểm tra lại vết thương thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt tiếp tục bám vào xe ôtô.

    Đến khoảng 18h30 cùng ngày, khi chồng bà Thức về nhà đưa xe vào gara ôtô thì bất ngờ một đối tượng chĩa súng bắn thẳng ông Xuân nhưng may là không trúng vào người, viên đạn xuyên qua cửa kính nhà bị lủng một lỗ lớn.

    Cũng theo nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động, sau khi bị "bắn hụt", ông Xuân đã dùng ôtô cá nhân liều lĩnh truy đuổi 2 người chạy xe máy trên đường, được cho là người đã bắn ông Xuân rồi tông vào 2 người này khiến cả hai bị thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Về phần sức khỏe, Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ bà Thức cho biết thêm: Hiện sức khỏe chồng bà ổn định, không bị thương. Riêng bà các vết thương ở tay trên mặt do bị các đối tượng dùng súng bắn và đánh đập vẫn đau. Đặc biệt, bà rất hoang mang, lo lắng và mong các cơ quan chức năng khẩn trương truy tìm các đối tượng truy sát vợ chồng bà và bảo vệ an toàn, tính mạng cho cả gia đình bà.

    “Chúng tôi chưa thể cung cấp danh tính cả hai đối tượng bị tố là dùng súng truy sát vợ chồng bà Thức. Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp cần sớm được làm rõ. Trước mắt chưa thể khẳng định đây là vụ truy sát vì liên quan đến nhiều chi tiết khác trước đó", VietNamNet dẫn lời một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình thông tin.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-o-quang-binh-to-bi-con-do-dung-sung-truy-sat-tren-pho-a274118.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan