+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân tố bị côn đồ truy sát ở Quảng Bình: Tìm thấy 4 viên đạn tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã thu giữ 4 viên đạn bằng kim loại tại hiện trường của nhà một nữ doanh nhân ở Quảng Bình.

    Lực lượng chức năng đã thu giữ 4 viên đạn bằng kim loại tại hiện trường của nhà một nữ doanh nhân ở Quảng Bình. 

    Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình thông tin đơn vị đã phát hiện 4 viên đạn loại tự chế tại gia đình bà Mai Thị Hồng Thức, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Xuân. 

    Bà Thức là nữ doanh nhân trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, trước đó đã gửi đơn lên công an phản ánh việc bị một nhóm côn đồ dùng súng truy sát gây thương tích.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, tại hiện trường, các điều tra viên đã thu giữ 4 viên đạn loại tự chế, vỏ đạn bằng kim loại, đường kính đầu đạn 0,6 m; đường kính viên đạn 0,7 cm, chiều dài 1,9 cm. Các điều tra viên đã tiến hành lập biên bản thu giữ để phục vụ quá trình điều tra.

    Bà Thức bị bắn vào tay sau đó bị hành hung chảy máu ở tai. Ảnh: VietNamNet

    Như VietNamNet đã thông tin trước đó, công an tỉnh Quảng Bình tiếp nhận đơn tố cáo của bà Thức với nội dung, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 25/4, khi bà đang điều khiển xe ôtô từ nhà hàng tiệc cưới Royal ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP Đồng Hới đi ra thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy BKS: 73B1-07.106, bám theo xe ôtô. Trên xe còn có L.T.H.D là cháu bà Thức.

    Khi cháu D. có biểu hiện say xe, bà Thức kéo cửa kính xe xuống thì bất ngờ 2 đối tượng vượt lên dùng súng bắn vào người bà nhưng viên đạn chỉ trúng vào tay trái gây thương tích nhẹ. Sau khi nổ súng, 2 đối tượng đã bỏ chạy.

    Bà Thức sau đó điều khiển xe ôtô đi đến nhà một người quen để giải quyết công việc riêng. Đến 19 giờ cùng ngày, khi bà ra về thì 2 thanh niên lạ mặt lao tới hành hung.

    Thấy máu chảy nhiều, bà chạy xe đến BV Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới cấp cứu và gọi người thân.

    Đến sáng 26/4, trong khi được chồng chở lên bệnh viện kiểm tra lại vết thương, vợ chồng bà phát hiện 2 thanh niên bám theo ô tô từ 9-11h.

    Đến khoảng 18h30 cùng ngày, khi chồng bà đưa xe vào gara, mở cửa vào nhà thì một đối tượng chĩa súng bắn thẳng vào người. Rất may, viên đạn không trúng đích mà xuyên qua của kính 10 ly.

    “Chúng tôi chưa thể cung cấp danh tính cả hai đối tượng bị tố là dùng súng truy sát vợ chồng bà Thức. Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp cần sớm được làm rõ. Trước mắt chưa thể khẳng định đây là vụ truy sát vì liên quan đến nhiều chi tiết khác trước đó", VietNamNet dẫn lời lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình.

    Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Bình tiếp nhận, điều tra và xử lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-to-bi-con-do-truy-sat-o-quang-binh-tim-thay-4-vien-dan-tai-nha-rieng-a274376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan