Nữ giáo viên bị bắt vì dụ dỗ nam sinh 15 tuổi làm điều không được phép trong xe hơi


Thứ 2, 26/04/2021 | 12:35


Cùng sự kiện

Một giáo viên trung học đã bị buộc tội “dụ dỗ một học sinh 15 tuổi và quan hệ tình dục với cậu ấy ngay trong xe hơi”.

Một giáo viên trung học đã bị buộc tội “dụ dỗ một học sinh 15 tuổi và quan hệ tình dục với cậu ấy ngay trong xe hơi”.

Giáo viên Corissa McCalister quan hệ với học sinh. Ảnh: The Sun

Corissa McCalister (21 tuổi, ở Steubenville, Ohio, Mỹ), là giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha tại Trường Trung học Công giáo Trung tâm, đã bị bắt hôm 24/4, theo công tố viên Lauren Knight của Harrison Country.

McCalister đã được tại ngoại sau khi nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30/3/ tại Khu hội chợ Quận Harrison khi McCalister lái xe đưa nam sinh thiếu niên về nhà sau một buổi hoạt động nhóm.  

Sĩ quan cảnh sát Joe Myers nói, trong khi lái xe đưa nam sinh về nhà, cô McCalister đã dừng xe ở một nơi vắng vẻ, quan hệ với nam sinh tuổi teen này.

Sau khi sự việc vỡ lở, McCalister đã bị đình chỉ công tác và đến nay bị bắt giữ.

McCalister ngoài là giáo viên dạy ngoại ngữ, đồng thời là trợ lý huấn luyện viên điền kinh và huấn luyện viên trưởng bộ môn việt dã tại trường, theo báo cáo.

Theo hồ sơ LinkedIn của cô , McCalister tốt nghiệp Đại học St Francis Loretto, Pennsylvania, vào năm 2020, nhận bằng cử nhân về giáo dục Tây Ban Nha.

“Tôi vô cùng đau buồn trước tin tức về các cáo buộc và tôi cầu nguyện để chữa lành cho nạn nhân và gia đình nạn nhân cũng như cộng đồng trường Trung tâm Công giáo", Giám mục Steubenville Jeffrey M. Monforton cho biết trong một tuyên bố.

McCalister đã được cho nghỉ hành chính, theo Hiệu trưởng Thomas Costello.

Chuyện nữ giáo viên quan hệ với nam sinh đôi khi vẫn xảy ra tại Mỹ. Nếu bị kết tội, nữ giáo viên Corissa McCalister đối mặt với án tù giam rất nặng.

Trước đó, vào tháng 3, nữ giáo viên Kandice Barber (35 tuổi) sống ở Anh, đã phải nhận bản án 6 năm 2 tháng tù giam vì đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với nam sinh 15 tuổi.

Lợi dụng chức danh giáo viên, bị cáo đã sử dụng những lời lẽ đe dọa để nạn nhân buộc phải giữ im lặng và tuân theo. 

Nữ giáo viên thường xuyên gửi nội dung nhạy cảm qua tin nhắn, thậm chí đón nam sinh bằng xe hơi riêng và chở cậu bé 15 tuổi ra cánh đồng. Tại đây, họ đã quan hệ ở khu vực vắng vẻ.

Cuối cùng Barber bị bắt vào tháng 3/2020, sau khi hiệu trưởng phát hiện những bức ảnh nhạy cảm của nữ giáo viên lan truyền trong trường.

Mộc Miên (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-bi-bat-vi-du-do-nam-sinh-15-tuoi-lam-dieu-khong-duoc-phep-trong-xe-hoi-a363744.html