+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên mầm non thay đổi cuộc sống từ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc đời mỗi con người có rất nhiều lựa chọn, nhưng để có lựa chọn chính xác cần đánh đổi nhiều thứ...

    Trong cuộc đời mỗi con người có rất nhiều lựa chọn, nhưng để có lựa chọn chính xác cần đánh đổi nhiều thứ, rồi người ta nhận ra có thể sự thay đổi đó thể khiến bạn mất đi một thứ tốt nhưng lại có thể có được một thứ tốt hơn. Đó cũng chính là câu chuyện của nữ giáo viên 9x từ bỏ công việc giảng dạy tập trung kinh doanh online thành công.

    Đến với kinh doanh bằng sự “Đam mê” trong việc phân phối các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp. Vân Kiều đã thành công trong việc tạo dựng hệ thống và phân phối sản phẩm giúp hàng nghìn chị em có cơ hội thay đổi cuộc sống và tự lập tài chính riêng cho mình qua sản phẩm phụ khoa uy tín của công ty Thảo Trang.

    Sinh ra và lớn lên tại Việt Trì –Phú Thọ, nhưng đam mê kinh doanh đã theo và ăn sâu vào anh từ lúc còn nhỏ. Gia đình luôn mong cho Vân Kiều một công việc nhẹ nhàng ổn định như bao người khác, sau này khi ra trường đỡ vất vả hơn. Để gia đình yên tâm cô quyết định theo sự nghiệp sư phạm, ra trường cô được được nhận và giảng dạy ở một trường mầm non với hợp đồng dài hạn đúng như mong ước của gia đình. Tuy nhiên máu kinh doanh và đam mê đưa sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả để chị em phụ nữ có một sức khoẻ và sắc đẹp, nhất là khi cô tự mình trải nghiệm sản phẩm phụ khoa và thấy hiệu quả thực sự. Vân kiều thấy được đây là các dòng sản phẩm tốt hiếm có trên thị trường không chứa nhiều hoá chất, những điều tốt về sản phẩm đã thôi thúc trong cô  niềm đam mê đưa sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đến được với nhiều chị em phụ nữ. Cô đã quyết định tạo dựng hệ thống đồng hành cùng công ty Thảo Trang vượt qua bao nấc thang, thử thách để thành công.

    Tuy nhiên con đường khởi nghiệp của cô đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả,vốn ít, kinh nghiệm kinh doanh chưa nhiều, sản phẩm mới… không vì thế mà cô nản lòng. Từ đây cô cũng quyết định từ bỏ nghề giáo để dành trọn vẹn thời gian và công sức cho công việc kinh doanh của mình.

    Vân Kiều nhớ lại những ngày đầu khi mới bước vào ngành kinh doanh online, còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng như: Làm sao để kéo khách hàng đến với mình, tư vấn khách như thế nào… nhưng sau một thời gian khó khăn thì mọi thứ cũng ổn định hơn.

    Cô chia sẻ lý do mình chọn làm đại lý phân phối cho nhãn hiệu công ty Thảo Trang: “Với tôi dù làm việc gì thì cũng phải đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da trên thị trường thì nhiều vô kể, Kiều có thể lấy hàng với giá thấp hơn để hưởng lợi nhuận cao nhưng chất lượng không đảm bảo thì chỉ bán được 1 – 2 lần là cùng, khách cũng sẽ không tin tưởng nữa”. Vậy là cô quyết định kinh doanh các dòng sản phẩm của nhãn hàng Thảo Trang vì đây là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng bởi nhiều nước trên thế giới, có sự đảm bảo về chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc, bảo vệ vùng kín nhạy cảm của phụ nữ. Hiện tại chính cô cũng đang dùng các sản phẩm chăm sóc  của Thảo Trang và cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

    Quyết định bỏ nghề tay phải để làm nghề tay trái thật sự không phải ai cũng dám. Nhưng thật ra đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ, những điểm đến mà ai trong chúng ta đều mơ ước, dù to hay nhỏ. Riêng bản thân Vân Kiều, nghề giáo viên cũng là đam mê, nhưng đến với các sản phẩm từ thảo dược là niềm đam mê thật sự. Từ cộng tác viên trở thành đại lý rồi Tổng đại lý và bây giờ là tổng phân phối với doanh số hàng trăm triệu mỗi tháng.

    Những điều về cô gái trẻ Vân Kiều về cú rẽ ngoạn mục, cũng đã khiến cho nhiều bạn trẻ có thêm cho mình động lực để phấn đấu. Thành công không bao giờ đến dễ dàng, nó là kết quả của cả một quá trình lao động sáng tạo miệt mài và không ngừng nghỉ. Chúc cho Vân Kiều cùng thương hiệu Thảo Trang sẽ gặt hái được nhiều thành công và cho ra nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để chị em luôn có sức khỏe bên trong cơ thể và cải thiện sắc đẹp hơn nữa .

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng của công ty Thảo Trang hay có mong muốn đăng ký trở thành đại lý của nhãn hàng thì hãy liên hệ ngay với Kiều qua facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100007766201961 hoặc qua số điện thoại: 0968816988 để biết thêm thông tin chi tiết.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-mam-non-thay-doi-cuoc-song-tu-kinh-doanh-online-a240744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan