+Aa-
    Zalo

    Phá bỏ rào cản - nam giới kinh doanh mỹ phẩm online, tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội, càng ngày các mẹ bỉm sửa và dân công sở tham gia bán hàng với tốc độ vũ bão và tự chủ kiếm thêm thu nhập ngày càng cao

    Với sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội, càng ngày các mẹ bỉm sửa và dân công sở tham gia bán hàng với tốc độ vũ bão và tự chủ kiếm thêm thu nhập ngày càng cao, thậm chí còn cao hơn gấp 10 lần thu nhập của chồng.

    Vậy các ông chồng có tự hỏi, liệu mình cũng tham gia kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập và làm chủ tài chính hay không? Và nổi bật trong số hàng ngàn người kinh doanh online thì chúng tôi bắt gặp một người đàn ông đầy nam tính và lịch lãm vẫn làm kinh doanh online tự tin như bao chị em phái đẹp khác. Trong cuộc trò chuyện với anh, chúng tôi không khỏi bất ngờ và thú vị với suy nghĩ và những gì mà anh chia sẻ. Và nhân vật chúng tôi nhắc đến ở đây chính là anh Phạm Thuần Thắng – Nhà phân phối cấp cao của Công ty TNHH Quốc Tế Laco.

    Nhà phân phối cấp cao Cty TNHH Quốc tế Laco

    Phạm Thuần Thắng

    PV: Chào anh Thắng, trước khi đến với kinh doanh online và bắt tay hợp tác với công ty Laco, anh đã làm gì và có cảm nhận như thế nào về việc sẽ tự kinh doanh, tự làm chủ và làm giàu cho chính bản thân mình?

    Mr. Thắng: Trước khi bắt tay vào kinh doanh online thì mình có làm kinh doanh sắt thép xây dựng, bất động sản và mở những trường mầm non tư thục. Hiện tại, ngoài trở thành nhà phân phối của Laco thì mình vẫn còn trường. Về cảm nhận thì con người mình rất thực dụng, thấy cái nào dễ phát triển kinh tế là làm thôi nhưng làm thuê thì rất khó để giàu nên mình luôn có suy nghĩ là phải mở công ty làm chủ để phát triển tốt hơn.

    PV: Vậy cơ duyên nào đã đưa anh đến với việc kinh doanh online và hợp tác với Laco?

    Mr. Thắng: Mới đầu là mình được tặng 1 set dầu gội Amla, mình dùng thử thấy rất thích. Đặc biệt là mình cảm thấy rất thoải mái với mùi hương thiên nhiên, như mùi mình hay xông hơi khi ốm vậy. Sau đó vì thấy sản phẩm rất tốt nên mình bắt đầu tìm hiểu về công ty Laco. Đến với Laco thì mình thấy được công ty có quy mô và mục tiêu rõ ràng, hướng phát triển các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất hợp với thị trường đang đầy rẫy hóa chất. Đặc biệt là quy trình sản xuất khép kín và an toàn, đầy đủ các giấy tờ pháp lý bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm.

    Anh Phạm Thuần Thắng trong Lễ giởi thiệu sản phẩm mới Công ty TNHH Quốc Tế Laco

    PV: Thế khi bắt đầu kinh doanh online, anh đã bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc hay anh có ấn tượng gì khi chuyển sang một lĩnh vực mới thời bấy giờ không?

    Mr. Thắng: Khi mới bắt tay vào kinh doanh online mình cũng hơi lo lắng vì đây đang là xu hướng của phụ nữ, đồng thời xã hội lúc đó khá dị nghị và có ác cảm với những mặt hàng trên mạng. Đơn đầu tiên là mình đánh liều nhập 48 Bộ sản phẩm Amla và tự nhủ là cứ làm thử không được thì để dùng dần (cười). Không ngờ sau 4 – 5 ngày sau mình chột dạ có khi để dùng dần thật vì đợi chờ mãi mà không bán được đơn nào. Nhưng đúng là không phụ lòng mong đợi, cuối cùng cũng có 1 đơn lẻ và mình đã đi 7 cây số để tận tay ship cho khách hàng. Lúc đó mình rất vui và dường như làm việc không thấy mệt luôn đồng cũng như cởi được mọi nút thắt và rào cản tâm lý. Sau đó mình gọi điện mời bạn bè dùng thử và gặp ai, quen ai hay đi đâu mình cũng giới thiệu và thế là mọi chuyện dần trở nên dễ thở hơn. Chỉ sau 2 tháng, mình đã bán được hơn 320 triệu và trở thành nhà phân phối chính thức của Laco.

    Khi kinh doanh một thời gian đầu thì mình cũng gặp 1 vài khó khăn, đặc biệt là Bộ sản phẩm Amla. Vì đây là dòng sản phẩm organic nên sử dụng cần phải kiên trì mới cho hiệu quả cực tốt nên mình cũng thường xuyên nhắc nhờ các bạn thành viên trong team là luôn chăm sóc khách hàng chu đáo và giải thích cho họ hiểu được điều đó. Tuy nhiên, do tin tưởng vào sản phẩm nên mình chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Thêm vào đó là công ty cũng hỗ trợ khá nhiều, như khi vừa mới bắt tay vào kinh doanh, Laco đã tổ chức một khóa học chuyên sâu cho tất cả các nhà phân phối, đại lý tại Đại Lại Resort ngày 13/8/2017. Sau đó thì khi mở rộng quy mô, mỗi nhà phân phối có đến hàng trăm đại lý, cộng tác viên thì công ty thường xuyên tổ chức những khóa học bán hàng siêu tốc cùng các diễn giả và các CEO từ công ty khác giống như mở ra cơ hội để học tập, rèn luyện và truyền lửa rất nhiều. Sau những khóa học đó thì doanh số cũng ngày càng bùng nổ và số lượng thành viên tham gia team mình ngày càng nhiều hơn và chất lượng hơn.

    Một buổi tham gia đào tạo cho các Nhà phân phối, đại lý cấp cao của LACO

    PV: Sau khi mà được đào tạo và bằng sự nỗ lực của anh, anh có mong muốn gì đến bản thân và đội nhóm cũng như công việc kinh doanh của mình ạ?

    Mr. Thắng: Thực ra, sau khi vào công ty thì mình thấy công ty có những sản phẩm tốt và không ngừng nâng cao kiến thức và truyền lửa cho các nhà phân phối, tinh thần đồng đội rất là cao, đã giúp đỡ và tạo cơ hội cho mình rất là nhiều. Nên mình cũng mong muốn là bản thân mình phải tự học hỏi để nâng cao kiến thức hơn, phát triển bản thân hơn và xây dựng được đội nhóm ngày càng vững mạnh, giúp mọi người phát triển và làm chủ được kinh tế của mình. Đồng thời mình cũng mong muốn công ty Laco ngày càng tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa để có thể mang thêm nhiều hơn giá trị cho khách hàng.

    Anh Thắng trong buổi gặp gỡ với các chuyên gia về đào tạo kinh doanh online

    PV: Vậy anh có điều gì muốn gửi gắm đến các bạn trẻ hay những người cũng đang mong muốn làm chủ tài chính nhưng họ còn e ngại không ạ?

    Mr. Thắng: Từ chính kinh nghiệm của bản thân thì mình cũng chỉ có lời gửi gắm nhỏ đến các bạn là chỉ khi làm chủ được kinh tế thì con người mới tự tin vào cuộc sống và phát triển tốt được, vậy nên hãy cố gắng vượt qua mọi rào cản để phát triển bản thân.

    PV: Vâng, cảm ơn anh Thắng về buổi trò chuyện rất thú vị này. Chúng tôi hi vọng là những người còn đang mải mê lo cơm áo gạo tiền, bị cuốn theo cuộc sống ngoài kia, đặc biệt là đấng nam nhi có thể tự tay tìm hiểu và vượt qua mọi rào cản cũng như khó khăn, định kiến để thử sức với việc kinh doanh online. Biết đâu đây chính là cơ hội để các bạn có thể thay đổi cuộc đời mình để ngày càng phát triển hơn và tự chủ, độc lập hơn.

    CEO Hoàng Kim Ngọc cùng chuyên gia đào tạo và các nhà phân phối cấp cao

    Nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo hay thắc mắc thì đừng quên liên hệ với anh Thắng theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn cũng như là giải đáp những nút thắt của mình.

    Mr. Phạm Thuần Thắng

    Nhà phân phối - Công ty TNHH Quốc tế Laco

    Facebook: Thắng Phạm

    SĐT: 0972 999 181

    Email: [email protected]

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-bo-rao-can---nam-gioi-kinh-doanh-my-pham-online-tai-sao-khong-a239070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quả Amla có ở Việt Nam không?

    Quả Amla có ở Việt Nam không?

    Quả Amla có tên tiếng Anh là Indian gooseberry thường phân bổ ở những vùng đồi núi ẩm ướt và có xuất xứ nguồn gốc từ Ấn Độ.