+Aa-
    Zalo

    Tinh dầu treo xe cao cấp LACO – Tinh chất từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tinh dầu treo xe cao cấp LACO với bốn mùi hương chính được tạo thành từ các loại thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp bạn tìm về cảm giác thư thái, dễ chịu sau những giờ làm việc

    Tinh dầu treo xe cao cấp LACO với bốn mùi hương chính được tạo thành từ các loại thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp bạn tìm về cảm giác thư thái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng.
     
    Tinh dầu treo xe cao cấp LACO có gì đặc biệt?
     
    Tinh dầu treo xe LACO không phải là tinh dầu handmade đầu tiên được bày bán. Tuy nhiên, đây lại là một trong những sản phẩm “Made in Viet Nam” được người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của những lọ tinh dầu LACO?
    Tinh dầu treo xe LACO được chiết xuất từ các loại cây cỏ, hoa trái
    hoàn toàn thiên nhiên
     
    Chiết xuất thuần khiết, không pha tạp
     
    Tinh dầu treo xe LACO được ép và chưng cất hoàn toàn từ các loại cây cỏ, thảo mộc thiên nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc trong thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa tạp chất hay pha trộn thêm tinh dầu công nghiệp. Do vậy, tinh dầu treo xe LACO không chỉ đạt được chất lượng hoàn hảo mà còn rất an toàn khi sử dụng.
     
    Phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng
     
    Được xem là “báu vật của thiên nhiên” và mang những đặc điểm nổi bật của các loại tinh dầu, tinh dầu treo xe LACO được người tiêu dùng Việt lựa chọn để khử mùi trên ô tô, chống say xe, xua đuổi côn trùng, mang đến bầu không khí thư thái, an lành.
     
    Bốn mùi hương chính của tinh dầu LACO
     
    Hiện nay, LACO đang giới thiệu tới người tiêu dùng 4 mùi hương chính có trong các lọ tinh dầu thơm. Đây đều là những mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.
     
    Tinh dầu LACO cam Navel

    Tinh dầu LACO cam Navel

    Tinh dầu cam Navel được chiết xuất trực tiếp từ vỏ của những trái cam Navel – loại cam ngọt thượng hạng đến từ đất nước chuột túi. Điểm đặc biệt của giống cam này đó là trái cam đại, màu vàng tự nhiên, mỏng vỏ và chứa rất nhiều tinh dầu.
     
    Để sản xuất được những lọ tinh dầu LACO cam navel, LACO đã áp dụng phương pháp chưng cất hơi nước từ vỏ cam. Với phương pháp này, tinh dầu cam Navel của LACO giữ trọn mùi hương thanh tao, ngọt ngào, man mác và mộc mạc từ trái cam, không cay nồng mà rất dễ chịu. Nhờ vậy, hương thơm từ tinh dầu cam Navel sẽ giúp lại sự cân bằng cho tinh thần và sức khỏe bằng cách giảm sự căng thẳng, lo âu, buồn chán, làm cho hệ thần kinh được thư giãn tối đa.
     
    Tinh dầu LACO Matcha trà xanh

    Tinh dầu LACO Matcha trà xanh

    Matcha trà xanh hay còn được biết đến với tên gọi khác là Mạt trà. Đây là loại bột trà được nghiền mịn từ những búp trà ngon và tốt nhất được trồng tại chân núi Phú Sĩ của Nhật Bản. Ưu điểm của loại trà này đó là không trải qua công đoạn sấy khô như các loại trà thường nên lá rất xanh, mùi vị đặc trưng, không có chất bảo quản và chứa hàm lượng dinh dưỡng, tinh dầu cao.
     
    Từ cơ sở này, các chuyên gia của LACO đã chắt lọc để tinh chế ra những giọt tinh dầu matcha trà xanh thuần khiết. Bởi vậy khi tiếp xúc với tinh dầu treo xe LACO, người dùng luôn có được cảm giác an lành dễ chịu từ mùi “hương đồng gió nội”. Bên cạnh đó, tinh dầu trà xanh còn kháng khuẩn cho xe, giúp loại bỏ những mùi hôi trong xe, giúp người ngồi trong xe được thư giãn thoải mái nhất.
     
    Tinh dầu LACO quế
     
    Tinh dầu LACO quế
     
    Từ vỏ quế của núi rừng, các chuyên gia LACO đã tiến hành chiết tách và thu lại lượng tinh dầu nguyên chất nhất. Với mùi hương nồng và ấm áp, tinh dầu quế là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến hành trình dài, đặc biệt là trong những ngày đông giá lạnh.
     
    Xét về công năng, tinh dầu quế đã được chứng minh giúp đầu óc thư giãn, không làm người ngồi trên xe bị choáng váng do mùi xăng xe gây ra. Không chỉ có vậy, hương tinh dầu quế còn mang đến sự trong lành và sảng khoái cho tinh thần, giúp tập trung tối đa cũng như tăng cường sự tỉnh táo. Đây còn được xem là lựa chọn tuyệt vời để giúp khử đi những mùi hôi khó chịu trên xe.
     
    Tinh dầu LACO cà phê Machiato
     
    Tinh dầu LACO cà phê Machiatto

    Trong tiếng Ý, Machiato có nghĩa là “vệt lốm đốm”. Đây cũng là loại cafe điển hình, đặc biệt được ưa chuộng tại đất nước hình chiếc ủng này. Nếu được một lần đặt chân tới Ý mà “quên” mất gọi cho mình một lý Machiato, chắc chắn chuyến hành trình của bạn sẽ không thể trọn vẹn.
     
    Kết hợp từ nét tinh tế đặc trưng đó, tinh dầu cà phê Machiato của LACO đã được chiết xuất một cách tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Nhờ vậy, tinh dầu Machiato cho người dùng cảm nhận rõ ràng về vị đắng của cafe hoà quện trong vị béo ngậy của sữa để tạo ra sự dễ chịu, say mê cho người dùng. Đặc biệt, loại tinh dầu này còn là một bài thuốc hữu hiệu chống mệt mỏi, có tác dụng kích thích thần kinh làm cho tỉnh táo, sáng suốt, sảng khoái và hưng phấn.
     
    Cách sử dụng tinh dầu LACO chuẩn xác nhất
     
    Tinh dầu treo xe LACO hiện đang được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu treo xe ô tô của người dùng. Khi sử dụng tinh dầu LACO, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng sau.

    Vị trí bạn có thể sử dụng để treo tinh dầu LACO
     
    Sử dụng kim găm đục 3-4 lỗ trên nắp nhựa (có thể bỏ nắp nhựa)
     
    Vặn chặt nắp gỗ lại, lưu ý không dốc ngược lọ tinh dầu lên để tránh đổ tinh dầu ra ngoài.
    Treo vào gương xe hoặc bất kỳ khu vực nào có chuyển động. Tinh dầu sẽ toả hương khắp không gian xe
    Dùng trong không gian nhỏ (dưới 10m2) như tủ quần áo, phòng ngủ, nhà tắm, tủ giày, bàn làm việc,...
     
    Để biết thêm chi tiết và chọn ngay những mùi hương tinh dầu phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
     
    Công ty TNHH Quốc Tế Laco
    Số điện thoại: 024 32 010606
    Văn phòng đại diện: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
    Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

    QC

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dau-treo-xe-cao-cap-laco-tinh-chat-tu-thien-nhien-a219111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.