+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên tự cách ly 5 tiếng trong nhà vệ sinh trên máy bay vì mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện bản thân mắc COVID-19 sau khi lên chuyến bay từ Mỹ đến Iceland, nữ giáo viên đã quyết định tự cách ly trong nhà vệ sinh trên máy bay.

    Marisa Fotieo, một giáo viên mầm non đến từ Michigan (Mỹ), đã bắt chuyến bay từ Chicago đến Iceland. Tuy nhiên, khi đi được nửa chặng bay, Marisa bắt đầu cảm thấy đau học nên cô đã vào nhà vệ sinh trên máy bay để xét nghiệm COVID-19 và nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

    Chia sẻ với NBC về câu chuyện của mình, Marisa kể lại: "Tôi đã vào phòng tắm và sử dụng kit test COVID-19 nhanh của mình. Chỉ sau khoảng vài giây, kết quả xét nghiệm của tôi hiện ra dương tính. Có tới 150 người khác trên chuyến bay ngày hôm ấy và nỗi sợ lớn nhất của tôi là lây bệnh cho họ".

    tu cach ly trong nha ve sinh1
    Nữ giáo viên Mỹ tự cách ly trong nhà vệ sinh máy bay sau khi phát hiện mình mắc COVID-19. Ảnh: Instagram 

    Theo đó, Marisa đã quyết định tự nhốt mình trong nhà vệ sinh máy bay để cách ly với những người khác. Trong thời gian này, cô đã quay lại video và chia sẻ lên tài khoản Tik Tok của mình kèm dòng chú thích: "Khi bạn phát hiện mình mắc COVID-19 khi đang bay qua Đại Tây Dương. Hãy nhìn khu cách ly VIP của tôi này".

    Marisa cho biết cô ở trong nhà vệ sinh máy bay trong suốt thời gian còn lại của chặng bay và được các tiếp viên cung cấp thức ăn và đồ uống từ bên ngoài. Cô nói thêm: "Tôi đã chọn ở trong nhà vệ sinh vì tôi không muốn có người nào khác ở gần mình". 

    Đoạn video ghi lại cảnh tự cách ly trên máy bay của Marisa đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên Tik Tok sau khi được đăng tải vào ngày 21/12. Trong đó, nhiều người đã đặt câu hỏi vì sao cô có thể lên máy bay mà không biết mình đã mắc COVID-19. 

    Giải đáp thắc mắc trên, Marisa chia sẻ cô đã tự đi xét nghiệm 2 lần bằng phương pháp PCR và nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 trước khi lên máy bay. Sau khi máy bay hạ cánh, nữ giáo viên Mỹ tiếp tục được cách ly thêm 2 tuần tại Iceland. Trao đổi với CNN, Marisa cho biết cô đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa COVID-19. 

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-tu-cach-ly-5-tieng-trong-nha-ve-sinh-tren-may-bay-vi-mac-covid-19-a524266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan