+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ giáo viên uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng: Đề xuất kỷ luật buộc thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường THCS Hoàng Quốc Việt đã trình Hội đồng kỷ luật nhà trường xem xét, đề xuất mức kỷ luật buộc thôi việc đối với bà H.

    Chiều 28/12, trao đổi với báo chí, ông Trương Hương Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Quốc Việt (quận 7, TP.HCM) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp để xét các hành vi vi phạm của bà V.T.N.H.- giáo viên của trường.

    vu nu giao vien uong thuoc tu tu ngay tai truong de xuat buoc thoi viec dspl
    Trường THCS Hoàng Quốc Việt- nơi cô H. công tác. Ảnh: Tiền Phong

    Tại cuộc họp này, lãnh đạo của nhà trường đã công bố tờ trình gửi hội đồng kỷ luật nhà trường, đề xuất mức kỷ luật buộc thôi việc áp dụng cho cô H., dựa trên những vi phạm được nhà trường công bố như sau:

    Cô H. đã bị xử lý kỷ luật ở mức cảnh cáo, căn cứ vào quyết định 102/QĐ-HQV ngày 11/11/2021 của Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Quốc Việt thì nay lại tiếp tục vi phạm vắng mặt không phép tại trường từ ngày 1/11 tới nay. Do đó, nhà trường đề xuất áp dụng hình thức kỷ luật Buộc thôi việc vì hành vi này.

    Tháng 3/2021, cô H. được xác định đã xúc phạm danh dự, xâm phạm thân thể đồng nghiệp đối với một giáo viên trong trường, vi phạm đạo đức nhà giáo, xúc phạm danh dự, xâm phạm thân thể của đồng nghiệp, quan hệ ứng xử chưa đúng mực với đồng nghiệp.

    Hành vi này đã làm giảm uy tín của nhà trường. Trường đề xuất áp dụng hình thức kỷ luật cảnh cáo.

    Tổng hợp các vi phạm trên, nhà trường đề xuất hội đồng kỷ luật áp dụng hình thức kỷ luật buộc thôi việc đối với cô VT.N.H..

    Liên quan đến thông báo kết luận thanh tra của UBND quận 7 sau khi có đơn tố cáo của bà H., ông Hảo cho biết, nhà trường đã xử lý kỷ luật viên chức với các cá nhân có liên quan khi thực hiện chưa đúng quy định; trường cũng đã thanh toán các khoản tiền cho bà H. theo kết luận.

    Cũng theo ông Hảo, sau vụ bà H. uống thuốc ngủ tự tử tại cuộc họp kiểm điểm viên chức ngày 2/12 thì từ đó đến nay bà không đến trường làm việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-uong-thuoc-tu-tu-truoc-mat-hieu-truong-de-xuat-ky-luat-buoc-thoi-viec-a523984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan