+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách thản nhiên mở cửa thoát hiểm máy bay vì "không khí quá bí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm 23/9, trên một chuyến bay của hãng hàng không Xiamen, một cánh cửa thoát hiểm bên trái máy bay đã đột ngột được mở ra.

    Hôm 23/9, trên một chuyến bay của hãng hàng không Xiamen, một cánh cửa thoát hiểm bên trái máy bay đã đột ngột được mở ra.

    Sohu dẫn các thông tin trên mạng xã hội cho biết, một nữ hành khách vì cảm thấy trên máy bay quá bí nên đã mở cửa thoát hiểm để có thể hít thở không khí trong lành. Tổ bay sau đó phát hiện và báo cảnh sát để dẫn vị hành khách này rồi máy bay.

    Nữ hành khách thản nhiên mở cửa thoát hiểm máy bay để hóng gió.

    Theo đó, đến ngày 25/9, cục cảnh sát sân bay Thiên Hà tại Vũ Hán, Hồ Bắc đã xác nhận sự việc này có thật. Sự việc xảy ra trên chuyến bay MF8215 xuất phát từ Vũ Hán đi Lan Châu, khiến chuyến bay ban đầu cất cánh từ 15h40 bị delay đến 18h17.

    Đại diện hãng hàng không Xiamen cũng trả lời với truyền thông rằng, sự việc xảy ra khi máy bay chuẩn bị kết thúc quá trình di chuyển trên đường băng để cất cánh.

    Sau khi các tiếp viên tiến hành các thao tác nhắc nhở an toàn khi bay, nữ hành khách đó đã chạm vào tay cần khẩn cấp để mở cửa thoát hiểm khi tiếp viên đang quay sang hỗ trợ các hành khách khác. Vị nữ hành khách sau đó đã bị cảnh sát Vũ Hán đưa đi.

    Nữ hành khách này sẽ bị tạm giam 10 đến 15 ngày, có nguy cơ đối diện với mức phạt lên đến vài chục triệu đồng và bị liệt vào danh sách cấm bay.

    Sự việc dù không phải lạ nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm bàn tán, đa số đều buông những lời chỉ trích, châm biếm về hành động của nữ hành khách này.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-than-nhien-mo-cua-thoat-hiem-may-bay-vi-khong-khi-qua-bi-a294710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan