+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng Anh muốn bà Camilla làm Hoàng hậu khi Thái tử Charles lên ngôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã bày tỏ mong muốn để bà Camilla làm Hoàng hậu khi Thái tử Charles lên ngôi vua.

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm lên ngôi, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã bày tỏ mong muốn bà Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, sẽ trở thành Hoàng hậu khi Thái tử Charles lên ngôi vua.

    Cụ thể, Nữ hoàng Elizabeth II nói: "Khi con trai tôi là Charles trở thành Vua, tôi biết các bạn sẽ dành cho Charles và Camilla sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi. Vào thời điểm ấy, tôi mong muốn Camilla sẽ được biết đến với danh nghĩa Hoàng hậu trong lúc tiếp tục phục vụ cho hoàng gia".

    screen shot 2022 02 06 at 080343
    Bà Camilla và Thái tử Charles. Ảnh: PA 

    Theo The Guardian, Nữ hoàng Anh gần đây đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ của bà đối với bà Camilla. Theo đó, Nữ hoàng đã sắc phong nữ công tước xứ Cornwall thành Phu nhân Hoàng gia và trao tặng Huân chương Cao quý nhất của Garter để ghi nhận những đóng góp của bà đối với gia đình hoàng gia. 

    Nhiều nhà quan sát coi đây là một động thái ngầm ủng hộ việc bà Camilla được phong tước vị Hoàng hậu khi chồng bà lên ngôi vua. Động thái này được đưa ra khi Hoàng gia dường như đang cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của dư luận với bà Camilla trong những năm gần đây khi sự nổi tiếng của bà ngày càng tăng. 

    Trước đó, bà Camilla từng không nhận được cảm tình của phần lớn người dân khi mới kết hôn với Thái tử Charles vào năm 2005. Trước khi kết hôn với bà Camilla, Thái tử Charles từng kết hôn với Công nương Diana và có 2 người con chung là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Bà Camilla cũng từng lấy một sĩ quan lục quân Anh và có hai con.

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-anh-muon-ba-camilla-lam-hoang-hau-khi-thai-tu-charles-len-ngoi-a527638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan