+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những tin đồn về chuyện mang thai được đồn thổi từ lâu, mới đây “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Hàn - Lee Hyori đã lên tiếng phủ nhận.

    Trước những tin đồn về chuyện mang thai được đồn thổi từ lâu, mới đây “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Hàn - Lee Hyori đã lên tiếng phủ nhận.

    Theo đó, vào sáng ngày 7/2, ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori đã bất ngờ tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram.

    Với gương mặt mộc giản dị đúng phong cách hiện tại, “Nữ hoàng gợi cảm” Kpop đã có những chia sẻ cởi mở về về cuộc sống với chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon trên đảo Jeju.

    đặc biệt là tin đồn mang thai. Trong buổi giao lưu trực tuyến này, Lee Hyori cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai bị đồn thổi từ lâu.

    Lee Hyori tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram với gương mặt mộc và phủ nhận tin đồn mang thai.

    Theo đó, giọng ca U Go Girl chia sẻ: “Năm nay tôi tròn 39 tuổi. Tôi sẽ có con khi có bầu tự nhiên, bởi trên đời này không phải chuyện gì cũng đi theo kế hoạch mà mình đặt ra”.

    Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại bên người chồng nhạc sỹ, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi không tập tành gì ngoài yoga. Thật khó để dắt chó to đi dạo ở Seoul, vì thế thật tốt khi bạn ở Jeju. Nuôi chó là một việc quan trọng, tôi đã bắt đầu và không thể ngừng lại. Mèo của chúng tôi cũng sống rất khỏe nữa, nó hơn 12 tuổi rồi".

    Như vậy, sau nhiều lần im lặng trước những tin đồn về chuyện bầu bí, “nữ hoàng gợi cảm” cũng đã lên tiếng phủ nhận. Ở tuổi U40, Lee Hyori chưa lên thiên chức cao quý nhưng cô đã “làm mẹ” của khá nhiều vật nuôi là chó, mèo.

    Ở tuổi U40, Lee Hyori chưa lên thiên chức cao quý nhưng cô đã “làm mẹ” của khá nhiều vật nuôi.

    Mùa thu năm 2013, nữa ca sĩ sexy của Kpop kết hôn với nhạc sĩ xấu trai Lee Sang Soon. Sự kiện này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài không tương xứng của cả hai người. Thế nhưng, bỏ ngoài tai những lời dị nghị, sau khi kết hôn cặp đôi đã chuyển về sống ở đảo Jeju.

    Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cả hai vợ chồng lại đi chụp ảnh cưới và trang phục của họ chính là bộ đồ hai vợ chồng hứa với nhau cứ mỗi năm vào đúng một ngày này, cùng nắm tay thật chặt, cùng nở nụ cười tươi trước căn nhà gỗ yên bình của họ trên đảo Jeju.

    Cuộc sống hạnh phúc và bình dị của Lee Hyori và chồng nhạc sĩ Lee Sang Soon 

    Liên quan đến kế hoạch trở lại Kpop, một số nguồn tin cho biết, Lee Hyori đã ký hợp đồng với công ty mới vào tháng 11/2016 để chuẩn bị cho sự trở lại.

    Ca khúc gần đây nhất mà nữ ca sĩ gợi cảm góp giọng là Discarded on the Side of the Road cùng với các ca sĩ Lee Seung Hwan, Jun Ji Kwon.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-goi-cam-lee-hyori-len-tieng-phu-nhan-tin-don-mang-thai-a180308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan