+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện váy đỏ khoe đường cong "bốc lửa" và lưng trần gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy đỏ vừa quyến rũ nhưng vẫn rất sang trọng, cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ và giới truyền thông.

    Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy đỏ vừa quyến rũ nhưng vẫn rất sang trọng, cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ và giới truyền thông khi xuất hiện tại lễ trao giải.

    Tối ngày 27/12, trong sự kiện lễ trao giải của TikTok, Ngọc Trinh cùng nhóm bạn thân đã được xướng tên với giải thưởng "Nhóm nghệ sĩ ấn tượng của năm" cùng nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Hà và diễn viên Quỳnh Thư.

    Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp sang trọng, quyền lực với chiếc váy đỏ.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện váy của NTK Đỗ Long.

    Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" còn chiếm spotlight bởi chiếc váy đỏ được xẻ tà cao tít, để lộ vòng một gợi cảm, đôi chân thon dài trắng nuột nà của mình. Với tông màu nổi bật của chiếc váy, Ngọc Trinh toát lên vẻ đẹp sang trọng thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô không ngại ngần khoe lưng trần gợi cảm trước nhiều ống kính của giới truyền thông và người hâm mộ.

    Lưng trần gợi cảm của người đẹp Trà Vinh.

    Chiếc váy đã tôn lên nét đẹp gợi cảm của Ngọc Trinh.

    Tại sự kiện tối 27/12, Ngọc Trinh chia sẻ để có những clip triệu view trên mạng xã hội thì người đẹp đã lên nhiều nội dung, ý tưởng rồi đạo diễn cho từng nhân vật như Đỗ Long, Lê Hà và diễn viên Quỳnh Thư thực hiện cùng mình.

    "Nữ hoàng nội y" luôn được ống kính truyền thông săn đón.

    Ngọc Trinh nhận giải Nhóm nghệ sĩ ấn tượng của năm 2020.

    Giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng chứng minh cho một năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ của Ngọc Trinh. Hy vọng trong năm 2021, người đẹp gốc Trà Vinh sẽ thêm có nhiều sản phấm ấn tượng gửi đến khán giả.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-dien-vay-do-khoe-duong-cong-boc-lua-va-lung-tran-goi-cam-a350828.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan