+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (12/11), phim truyền hình "Thời gian tươi đẹp" của Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn sẽ chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    Hôm nay (12/11), phim truyền hình "Thời gian tươi đẹp" của Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn sẽ chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    "Thời gian tươi đẹp" (Thời gian tươi đẹp của anh và em) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh kể từ sau khi cô kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

    Đồng thời, đây cũng là phim truyền hình duy nhất của nữ diễn viên trong năm 2018. Bởi thế, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cực kỳ háo hức mong đợi đến ngày phim phát sóng.

    Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở lại với phim truyền hình mới.

    "Thời gian tươi đẹp" được chuyển thế từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lâm Thiển, một cô gái xinh đẹp, thông minh am hiểu về kinh doanh và thiết kế thời trang. Cô gặp nam chính Lệ Trí Thành (Kim Hạn) trong một dịp tình cờ khi anh còn trong quân ngũ.

    Sau đó, vì tập đoàn của gia đình bị khủng hoảng nên Lệ Trí Thành phải từ quân ngũ về thành phố để đảm nhiệm vai trò quản lý Ái Đạt. Lệ Trí Thành từ trước đến nay chưa từng có kinh nghiệm gì về lĩnh vực thương trường nên không nhận được sự tín nhiệm trong nội bộ công ty.

    Kim Hạn - Triệu Lệ Dĩnh trong "Thời gian tươi đẹp".

    Duyên phận một lần nữa đưa Lâm Thiển trở thành nhân viên dưới trướng Lệ Trí Thành. Cô đóng góp không ít vào thành công của Lệ Trí Thành, vực dậy từ bờ vực phá sản, gầy dựng lại vị thế của công ty, trở lại thời hoàng kim. Trong quá trình đó, cả hai nảy sinh tình cảm, quan tâm, hỗ trợ nhau tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn.

    Dù chưa lên sóng, nhưng "Thời gian tươi đẹp" đã nhận được sự cất nhắc của Tổng cục đài Phát thanh Truyền hình Trung Quốc, trở thành một trong những tác phẩm được đề cử nhân dịp kỷ niệm 40 năm cải cách mở cửa.

    Những hình ảnh, teaser hay MV nhạc phim được tiết lộ trong suốt thời gian qua cũng chỉ toàn nhận được những phản ứng tích cực của khán giả. Đầu tư quay nhiều cảnh ở New York, "Thời gian tươi đẹp" có ngoại cảnh lung linh thời thượng được đánh giá cao hơn hẳn.

    Không chỉ thế, dù hơn tuổi Kim Hạn nhưng những "phản ứng hóa học" tuyệt vời của Triệu Lệ Dĩnh và nam chính vẫn khiến người xem cảm thấy rung động. Đây có lẽ chính là lợi thế từ gương mặt trẻ trung, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh.

    Người hâm mộ cũng khen ngợi hành động dứt khoát từ bỏ mái tóc dài gắn bó bấy lâu của Triệu Lệ Dĩnh để phù hợp với hình ảnh một "nữ cường nhân" giỏi giang, mạnh mẽ của Lâm Thiển.

    Dù không xuất thân từ trường lớp diễn xuất chính quy nhưng sự lựa chọn về kịch bản, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh luôn làm hài lòng khán giả yêu mến cô. Những năm gần đây, các tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được những phản hồi rất tốt.

    Từ Hoa thiên cốt, Sam Sam tới rồi, Tru tiên, Lão Cửu Môn, Yên Chi cho tới Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh luôn có sự biến hóa đa dạng vào những nhân vật khác nhau nhưng tất cả đều khiến khán giả vô cùng yêu mến.

    Cũng chính những thành tích chói sáng cùng loạt phim truyền hình do cô thủ vai nữ chính mà Triệu Lệ Dĩnh được ưu ái phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng rating". Quả thật, phim truyền hình nào do Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nữ chính cũng đạt tỷ suất người xem vô cùng đáng nể.

    Vừa kết hôn với Phùng Thiệu Phong nên Triệu Lệ Dĩnh không hề tham gia buổi tuyên truyền trước khi chiếu phim nào cùng đoàn "Thời gian tươi đẹp". Dù vậy, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho bộ phim vẫn không suy giảm.

    Cùng chờ đợi Lâm Thiển của Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tối nay, 12/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-rating-trieu-le-dinh-chinh-thuc-tro-lai-man-anh-nho-a251044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan