+Aa-
    Zalo

    Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung và nhà thiết kế Tuấn Hải cặp đôi hoàn hảo đồng hành trong các sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong làng showbiz, nếu để ý sẽ thấy các người đẹp thường chọn cho mình một nhà thiết kế riêng để lên đồ theo phong cách riêng trong mỗi sự kiện. Nữ hoàng Trần Huyền Nhun

    Trong làng showbiz, nếu để ý sẽ thấy các người đẹp thường chọn cho mình một nhà thiết kế riêng để lên đồ theo phong cách riêng trong mỗi sự kiện. Nữ hoàng Trần Huyền Nhung xuất hiện trong mỗi sự kiện là mỗi lần mọi người được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp mắt khác nhau. Hầu như nhà thiết kế Tuấn Hải luôn sánh bước, đồng hành với Trần Huyền Nhung trong rất nhiều sự kiện.

     Từ ngày Trần Huyền Nhung bước chân ra khỏi cuộc thi hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á( đầu năm 2018), đạt 2 danh hiệu: Hoa hậu vì cộng đồng Châu Á và hoa hậu thời trang Châu Á, cô luôn ý thức được để giữ hình ảnh đẹp trước công chúng. Trần Huyền Nhung chọn NTK Tuấn Hải để lên ý tưởng về trang phục, tư vấn hình ảnh để cô tự tin xuất hiện trước các ống kính phóng viên, nhiếp ảnh. Từ những bộ cánh thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cho đến những trang phục kết đính cầu kỳ.... Dù diện kiểu nào, Trần Huyền Nhung vẫn luôn quyến rũ, quý phái. Từ những áo dài trơn đơn giản đến những bộ quốc phục lộng lẫy.... tất cả đều hợp với phom dáng kiều diễm của Trần Huyền Nhung.

    Không yên vị với hai danh hiệu trên, Trần Huyền Nhung tiếp tục bước chân vào đấu trường nhan sắc và đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ Hoàng trong cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018. Chiếc đầm dự thi nữ hoàng của Trần Huyền Nhung được NTK Tuấn Hải kỳ công may cả 2 tháng. Chiếc đầm đã làm lên chiến tích, Trần Huyền Nhung đăng quang Nữ Hoàng lộng lẫy, kiêu sa. Con đường đi của nữ hoàng Trần Huyền Nhung ngày càng nổi và cộng đồng ngày càng biết đến tên tuổi của nữ hoàng Trần Huyền Nhung.

    Chỉ trong khoảng thời gian vài tháng, từ lúc mặc số đo NTK Tuấn Hải thiet kế đầm đầu tiên Sz L, Trần Huyền Nhung giảm xuống còn số đo sz S vòng eo. Ngắm những bộ đầm cô mặc không thể rời mắt trước thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng lý tưởng. Cô chia sẻ bí quyết để có vòng eo đẹp thật không đơn giản chút nào. Thèm mà không dám ăn nhiều, ngoài tập tành còn phải đeo gen nịt bụng ngày đêm rất khó chịu. Cố gắng thì sẽ đẹp thôi, Trần Huyền Nhung đã không ngừng khổ luyện để có thân hình đồng hồ cát.

    Mỗi sự kiện nữ hoàng Trần Huyền Nhung có mặt đều có NTK Tuấn Hải đi cùng. Gần đây thấy Tuấn Hải hay mặc đồ bà ba đi sự kiện, chẳng qua chỉ để làm nền cho những bộ đồ của Trần Huyền Nhung nổi bật. Được biết, Tuấn Hải không chỉ là nhà thiết kế cho Trần Huyền Nhung mà giữa anh chị còn là tình bạn tâm giao thật đẹp!

    Ảnh: Huy Trần
    Trang phục: Tuấn Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-tran-huyen-nhung-va-nha-thiet-ke-tuan-hai-cap-doi-hoan-hao-dong-hanh-trong-cac-su-kien-a235699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.