+Aa-
    Zalo

    Nữ idol gợi cảm hàng đầu Kpop bị đuổi khỏi công ty vì hẹn hò đàn em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HyunA và E’Dawn bị Cube Entertainment đưa ra thông báo buộc phải rời khỏi công ty sau scandal hẹn hò.

    HyunA và E’Dawn bị Cube Entertainment đưa ra thông báo buộc phải rời khỏi công ty sau scandal hẹn hò.

    Người hâm mộ của HyunA và E’Dawn không khỏi ngỡ ngàng với thông báo mới nhất của Cube Entertainment về tương lai của 2 nghệ sĩ.

    Theo đó, hôm nay (13/9), Cube cho biết họ đã kết thúc hợp đồng với HyunA và E’Dawn, buộc hai người rời khỏi công ty.

    HyunA và E’Dawn thừa nhận chuyện hẹn hò dù công ty phản đối.

    Nguyên văn thông báo của Cube Entertainment đến công chúng: "Xin chào, chúng tôi là Cube Entertainment.

    Chúng tôi đã đưa ra quyết định buộc HyunA và E’Dawn rời khỏi công ty. Chúng tôi đặt tiêu chí hàng đầu khi làm việc là sự trung thành và tin tưởng của nghệ sĩ đối với công ty và ngược lại.

    Tuy nhiên, sau một loạt những cuộc thảo luận, chúng tôi đã quyết định rằng rất khó để tìm lại niềm tin với 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn.

    Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã ủng hộ các nghệ sĩ trong suốt thời gian qua".

    Tin tức này được thông báo một thời gian ngắn sau khi scandal hẹn hò của HyunA và E’Dawn nổ ra. Trước đó, khi 2 thần tượng bị phát hiện có quan hệ tình cảm, Cube Entertainment đã ngay lập tức phủ nhận tin tức, còn HyunA thì lại thừa nhận cặp đôi đã hẹn hò khoảng 2 năm.

    Hai hành động mâu thuẫn đến từ phía nghệ sĩ và công ty khiến cho nhóm Triple H có sự tham gia của cặp đôi phải dừng quảng bá sản phẩm âm nhạc mới, HyunA phải hủy một số lịch trình đã được lên kế hoạch trước đó còn E’Dawn thì bị "đóng băng" tất cả mọi hoạt động.

    Nhiều fan quay lưng với HyunA và E’Dawn sau khi cặp đôi thừa nhận hẹn hò.

    HyunA (sinh năm 1992) hẹn hò E’Dawn (sinh năm 1994) từ năm 2016. Nữ ca sĩ giải thích về hành động thừa nhận chuyện tình cảm dù công ty ra sức phản đối: "Chúng tôi muốn thành thật với người hâm mộ, những người luôn ủng hộ chúng tôi".

    "Chúng tôi đã hẹn hò được 2 năm. Tôi biết E'Dawn khi anh ấy vẫn là một thực tập sinh và trở thành bạn bè với anh ấy sau khi biểu diễn với nhau. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016, sau khi hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc. Chúng tôi rất cẩn thận về mối quan hệ này" - HyunA chia sẻ.

    Hiện tại, người hâm mộ rất lo lắng cho tương lai của HyunA và E’Dawn sau khi bị Cube buộc rời khỏi công ty. Đặc biệt là đối với E’Dawn vì sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu, không có được lượng fan hùng hậu và vị thế vững chắc như "biểu tượng gợi cảm" HyunA.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-goi-cam-hang-dau-kpop-bi-duoi-khoi-cong-ty-vi-hen-ho-dan-em-a243846.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan