+Aa-
    Zalo

    Nữ khách hàng nổi giận ném bom xăng vào ngân hàng vì phải chờ xếp hàng quá lâu

    (ĐS&PL) - Vì phải xếp hàng đợi giao dịch quá lâu, một người phụ nữ tại Mỹ đã ném bom xăng vào ngân hàng. Cuối cùng người phụ nữ này phải đi tù 2 năm vì hành vi của mình.

    Vụ việc xảy ra tại một chi nhánh của ngân hàng Bank of America tại Torrance vào tháng 9/2021.

    Theo đó, Teranee Millet, 35 tuổi đã phàn nàn chuyện phải "xếp hàng chờ quá lâu", và yêu cầu giao dịch viên khác phục vụ.

    Khi được thông báo không còn nhân viên hỗ trợ, Millet đã tức giận, và xảy ra cãi vã với quản lý của chi nhánh. Cô đe dọa rằng sẽ cho nổ tung ngân hàng.

    Sau lời đe dọa, vị quản lý đã gọi điện báo cảnh sát và Millet đã rời khỏi. Tuy nhiên vài phút sau, cô đã quay lại và ném chai bom xăng vào ngân hàng gây ra hỏa hoạn. May mắn thay một khách hàng có mặt tại đó đã dập được lửa.

    nu khach hang noi gian nem bom xang vao nha bang vi phai cho xep hang qua lau
     Cô đe dọa rằng sẽ cho nổ tung ngân hàng.

    Ngay sau đó, cô đã đe dọa một khách hàng khác trong bãi đậi xe rằng sẽ đốt cả chiếc xe tải của anh ta. Cô ngay lật tức ném chai bom xăng vào xe của người đàn ông. Cảnh sát ngay sau đó có mặt tại hiện trường và tịch thu chiếc chai mà Millet ném.

    Sau khi xác định được danh tính của Millet thông qua video giám sát an ninh mà ngân hàng cung cấp, cảnh sát đã bắt được người phụ nữ sau 3 tháng xảy ra vụ việc. Cô đã bị bắt ở bang Georgia khi đang ngồi trên một chiếc xe tải mà mình lấy cắp.

    Tòa án cho biết, Millet đã cố tình bỏ trốn, nhưng cuối cùng đâm phải một chiếc xe tải trong lúc bị cảnh sát truy đuổi.

    Cảnh sát cũng đã phát hiện 12 khẩu súng hơi hạng nhẹ với một số tờ 100 USD giả, cùng với nguyên liệu để sản xuất bom xăng trong chiếc xe mà cô này điều khiển khi bị bắt giữ.

    Cuối cùng vào tháng 3, Millet đã nhận tội sở hữu trái phép vũ khí và thiết bị phá hoại. Bản án dành cho Millet là 2 năm tù giam.

    Trước đó, một người phụ nữ sống tại bang Texas - Mỹ đã bị bắt sau khi người này hất súp nóng vào mặt nữ quản lý nhà hàng.

    Được biết người phụ nữ trên đến nhận món ăn tại nhà hàng kiểu Mexico trên. Sau đó, cô quay lại than phiền rằng món súp quá nóng và làm chảy nắp nhựa của hộp đựng. Quản lý nhà hàng Jannelle Broland đã xin lỗi Martinez và đề nghị hoàn tiền hoặc phục vụ món khác trong thực đơn.

    nu khach hang noi gian nem bom xang vao nha bang vi phai cho xep hang qua lau1
    Người này hất súp nóng vào mặt nữ quản lý nhà hàng.

    Tuy nhiên, người phụ nữ trên lại yêu cầu nói chuyện với 1 quản lý khác và cuối cùng nổi trận lôi đình, hất hộp súp cay vào mặt của cô Broland trước khi bỏ đi.

    Hành động đáng lên án của người này đã bị camera an ninh trong nhà hàng quay được nên cô ta nhanh chóng bị bắt. Sau bụ việc trên, người phụ nữ đã bị giam giữ tại nhà tù hạt Bell và cũng bị cấm quay trở lại nhà hàng Sol De Jalisco.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-khach-hang-noi-gian-nem-bom-xang-vao-nha-bang-vi-phai-cho-xep-hang-qua-lau-a581796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan