+Aa-
    Zalo

    Nữ MC chân dài phải rời thảm đỏ vì lấn át các ngôi sao tới dự sự kiện

    (ĐS&PL) - Chiều cao nổi trội của nữ MC Lý Tư Vũ đã khiến nhiều ngôi sao trở nên nhỏ bé trên thảm đỏ trong sự kiện Thịnh điển Marie Claire.

    Ngày 2/6, sự kiện Thịnh điển Marie Claire đã quy tụ dàn minh tinh tên tuổi của showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Trương Thiên Ái, Kim Thần, Châu Dã, Hà Tuệ... 

    Tuy nhiên, cái tên gây chú ý nhất đêm hội lại chính là nữ MC Lý Tư Vũ. Với chiều cao 1,82m, Lý Tư Vũ khiến nhiều người đẹp trở nên nhỏ bé, bị "dìm dáng" trên thảm đỏ.  Đa số các nghệ sĩ nữ đều thấp hơn ít nhất là nửa cái đầu khi đứng cạnh MC họ Lý. 

    Tân Chỉ Lôi (trái) hay Trương Thiên Ái đều cố ý đứng xa Lý Tư Vũ trong lúc trả lời phỏng vấn của Lý Tư Vũ.

    lan at nhieu my nhan hoa ngu nu mc xinh dep bi duoi khoi tham dspl 0b
    Chiều cao nổi trội của Lý Tư Vũ khiến nhiều người đẹp trở nên bé nhỏ. Ảnh: Sohu 

    Một minh tinh hạng A đã đề nghị đổi MC vì không muốn đứng chung khung hình với Tư Vũ do cô quá cao. Đây được đánh giá là sự cố hy hữu trong showbiz Hoa ngữ.

    Sau đó, MC Lý Tư Vũ bị yêu cầu rời thảm đỏ, khi đã dẫn được 2/3 sự kiện. Nguyên nhân được ban tổ chức đưa ra là chân của cô bị thương.

    Tuy nhiên, theo cư dân mạng, công bằng mà nói, Lý Tư Vũ là một MC vô cùng chuyên nghiệp, phản ứng nhanh, hiểu chuyện, hài hước, tương tác với nữ diễn viên rất thú vị và sinh động. 

    Lý Tư Vũ sinh năm 1984. Cô từng giành danh hiệu quán quân tại một cuộc thi Siêu mẫu thời trang vào năm 2003. Tháng 10 cùng năm, cô đại diện Trung Quốc dự thi Siêu mẫu FTV được tổ chức tại Cannes, Pháp và đạt ngôi vị cao nhất.

    lan at nhieu my nhan hoa ngu nu mc xinh dep bi duoi khoi tham dspl
    lan at nhieu my nhan hoa ngu nu mc xinh dep bi duoi khoi tham dspl2
    Tư Vũ sở hữu chiều cao nổi trội, đôi chân thon dài và vóc dáng gợi cảm.

    Năm 2004, Lý Tư Vũ chuyển sang làm MC. Cô từng cầm trịch chuyên mục thời trang, giải trí của đài CCTV và Bắc Kinh.

    Theo iFeng, Lý Tư Vũ là nữ MC giải trí đắt show nhất Trung Quốc hiện nay. Lợi thế của cô là kinh nghiệm dày dặn, nói tiếng Anh lưu loát. Các nhãn hiệu quốc tế khi tổ chức sự kiện đều chọn Tư Vũ dẫn chương trình.

    Người đẹp 37 tuổi từng diễn xuất trong các phim như Bạn đến từ đâu?, Beauty Times, Beijing Women's Illustrated Goodbye Love. Ngoài ra, cô còn tham gia lồng tiếng cho tác phẩm Nguời sắt 3.

    Mộc Miên (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-chan-dai-phai-roi-tham-do-vi-lan-at-cac-ngoi-sao-toi-du-su-kien-a502725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan