+Aa-
    Zalo

    Nữ minh tinh phim "Chiếc lá cuốn bay" ngã xuống sông, chưa thấy tung tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ minh tinh Tangmo Nida, từng góp mặt trong phim "Chiếc lá cuốn bay", đã bị rơi khỏi thuyền khi đang dạo sông Chao Phraya (Thái Lan).

    Ngày 25/2, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) bị rơi khỏi thuyền khi đang dạo sông Chao Phraya từ tối 24/2. Đến nay, đội cứu hộ vẫn chưa tìm được được tung tích của cô.

    Cụ thể, ngày 24/2, Tangmo Nida đã lên thuyền cùng 5 người khác (2 nữ, 3 nam) để tới tỉnh Nonthaburi. Vào khoảng 23h cùng ngày, Tangmo đã bị ngã khỏi thuyền và rơi xuống sông. 

    dien vien chiec la cuon bay
    Lực lượng cứu hộ được triển khai để tìm kiếm nữ diễn viên Tangmo Nida. Ảnh: Thairah

    Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào lúc nước sông đang chảy ngược lên phía Nonthaburi. Đội cứu hộ gồm 15 người đã ngay lập tức có mặt sau khi nhận tin báo để tìm kiếm Tangmo. Tại đây, lực lượng cứu hộ đã chia thành các tốp nhỏ gồm 5 người thay phiên nhau tìm kiếm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ, tới sáng 25/2, tung tích minh tin phim "Chiếc lá cuốn bay" vẫn chưa được tìm thấy. 

    chiec la cuon bay 1
    Tangmo Nida từng góp mặt trong phim "Chiếc lá cuốn bay". Ảnh: Thairah

    Theo những người có mặt ở đó khai báo, thời điểm gặp nạn, Tangmo có mặc áo phao. Ngoài ra, nữ minh tinh cũng biết bơi. Hiện tại gia đình và cư dân mạng đang cầu nguyện và mong cô sẽ an toàn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-minh-tinh-phim-chiec-la-cuon-bay-nga-xuong-song-chua-thay-tung-tich-a529417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan