+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên gan dạ lấy cây chổi chỉa thẳng vào tên cướp khi bị đe dọa bằng súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên cướp rút súng ra đe dọa người phụ nữ đang bán hàng. Tuy nhiên, cô vẫn thản nhiên uống cafe rồi vớ lấy cây chổi bên cạnh, chĩa thẳng về phía tên cướp.

    Video ghi lại hình ảnh tên cướp rút súng ra đe dọa người phụ nữ đang bán hàng. Tuy nhiên, cô vẫn thản nhiên uống cafe rồi vớ lấy cây chổi bên cạnh, chĩa thẳng về phía tên cướp cầm súng.

    [presscloud]4077[/presscloud]

    Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy, hai người đàn ông, một người mặc áo đỏ, người kia mặc áo trắng, cùng đội mũ lưỡi trai đi vào một cửa hàng quần áo tại Guayaquil tại Ecuador.

    Một trong số hai người đàn ông rút ra khẩu súng và chĩa vào mặt người phụ nữ đang đứng bán hàng. Người phụ nữ này không hề tỏ ra sợ hãi, uống hết cốc cà phê dở và lấy cây chổi chĩa lại về phía kẻ cướp.

    Bị bất ngờ, tên cướp túm lấy cán chổi, tiếp tục chĩa súng vào cô. Sau đó, dường như cảm thấy sẽ có thêm nhiều phiền toái, hắn ta nhanh chóng bước ra khỏi cửa hàng.

    Người phụ nữ tiếp tục truy đuổi ra phía bên ngoài, cầm chổi xua đuổi hai tên cướp. Các nhân chứng cho biết nhân viên bán hàng là một tín đồ Thiên chúa giáo. Cô đã hét lên với những tên cướp rằng, "hãy tới nhà thờ và bỏ con đường xấu xa này đi".

    Hành động phản kháng của người phụ nữ ở cửa hàng quần áo. - Ảnh: CEN

    Truyền thông Ecuador sau đó đã đưa tin về vụ việc và đăng tải đoạn video quay ở trong cửa hàng quần áo. Chủ cửa hàng nhận được nhiều lời ca ngợi và động viên của cư dân mạng.

    Một người viết trên mạng xã hội rằng mình “rất ấn tượng về cách mà người phụ nữ vẫn uống hết cốc cà phê khi bị chĩa súng vào mặt”.

    Một người khác nói: “Đây đúng là huyền thoại. Cô ấy thật dũng cảm”.

    Theo truyền thông Ecuador, cảnh sát địa phương hiện vẫn đang truy tìm hai nghi phạm xuất hiện trong camera an ninh.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-gan-da-lay-cay-choi-chia-thang-vao-ten-cuop-khi-bi-de-doa-bang-sung-a242644.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan